Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỷ phú Elon Musk làm rõ vụ mua lại MU

Thứ Tư 17/08/2022 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tỷ phú Elon Musk khiến NHM MU phấn khích khi công bố việc mua lại CLB Manchester United, nhưng mới  nhất ông khẳng định đó chỉ là một trò đùa. 

Người sáng lập Tesla bất ngờ viết trên trang twitter của mình, Elon Musk viết: “Tôi đang mua lại MU, Xin chào tất cả”. Ngay lập tức dòng trạng thái này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các fan hâm mộ môn thể thao vua. 

Bài đăng của ông nhanh nhận được hơn 36.000 lượt chia sẻ và gần 200.000 lượt thích chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ. Tuy nhiên, khi được hỏi có thực sự nghiêm túc hay không, Musk đã trả lời: “Không, đây chỉ là một trò đùa. Tôi không mua bất kỳ CLB thể thao nào”. 

Ty phu Elon Musk lam ro vu mua lai MU

Tỷ phú Elon Musk làm rõ vụ mua lại MU

Elon Musk cũng thừa nhận ông là một fan của MU kể từ khi còn nhỏ. Như vậy là tin đồn tỷ phú công nghệ này đứng ra mua lại Manchester đã bị dập tắt. MU thuộc sở hữu của gia đình Glazer có trụ sở tại Florida từ năm 2005.

Với việc MU không thể giành những danh hiệu trong thời gian gần đây, CĐV của họ đã nhiều lần biểu tình phản đối nhà Glazer. MU đã không giành được một chức vô địch Premier League nào kể từ mùa giải cuối cùng của Sir Alex Ferguson (2012/13) và không có danh hiệu nào trong 5 năm gần nhất. 

Huyền thoại của câu lạc bộ, Gary Neville đã thẳng thắn về việc nhà Glazer cần bán câu lạc bộ. Ông nói: “Họ đang không làm tốt công việc của mình, MU bây giờ có quá nhiều vấn đề. Tôi nghĩ nhà Glazer cần suy nghĩ nghiêm túc việc chuyển giao CLB cho một hoặc một nhóm người khác”.

MU chưa giành được điểm nào sau 2 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2022/23, họ thua 1-2 trước Brighton trên sân nhà và thảm bại 0-4 trên sân của Brentford. Ở vòng đấu thứ 3, MU sẽ đụng độ Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X