Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tỷ phú Abramovich đến tận Israel để chiêu mộ Thiago

Thứ Tư 19/06/2013 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea những ngày nay đang có mặt tại Israel để tham dự lễ mừng thọ 90 tuổi của Tổng thống Shimon Peres. Tuy vậy, đó không phải là mục đích duy nhất để Abramovich có mặt ở Vùng đất Thánh.

Cú hat-trick siêu đẳng của Thiago Alcantara tại chung kết U21 châu Âu là lời khẳng định cho tài năng của Xavi mới
 

Tổng thống Peres hôm thứ Ba qua đã tổ chức lễ mừng thọ của mình tại Jerusalem, đây cũng là nơi diễn ra trận chung kết Euro U21 giữa TBN và Italia với kết quả chung cuộc “La Rojita” giành chiến thắng 4-2. Chiến thắng in đậm dấu ấn của thủ quân U21 TBN là Thiago Alcantara khi anh lập hat-trick trong trận đấu. Cầu thủ 22 tuổi của Barca cũng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết.



Trước khi bắt đầu chuyến công du đến Israel, Abramovich đã xác định một trong những mục đích của chuyến đi là nỗ lực chiêu mộ tài năng trẻ của Barcelona. Và sau màn trình diễn của cầu thủ trẻ này, ngài chủ tịch của Chelsea càng thêm phần quyết tâm có được Thiago trong mùa hè này.


Theo nhật báo Mundo Deportivo, Abramovich cùng Chelsea vốn không phải là những đối tượng mới muốn có được chữ ký của Thiago. Từ lâu, ông chủ người Nga đã dành sự mến mộ đối với tiền vệ gốc Brazil này.

Như vậy, đến thời điểm hiện tại, đã có 5 CLB lớn muốn có Thiago trong kỳ chuyển nhượng hè 2013: Manchester Utd, Bayern Munich, Manchester City, Real Madrid và Chelsea. Trong đó, Manchester Utd và Bayern Munich được cho là 2 đội bóng đã gửi lời đề nghị cụ thể đến thủ quân U21 TBN. Mức giá giải phóng hợp đồng thời điểm hiện tại của Thiago tại Barca là chỉ 18 triệu euro.


Cũng theo Mundo Deportivo, 2 cầu thủ U21 TBN khác được Abramovich chú ý tại Israel là Isco và Morata.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X