Thứ Ba, 25/06/2024Mới nhất
Zalo

Tỷ lệ vô địch EPL của Man City và Arsenal sau vòng đấu thứ 37

Thứ Hai 13/05/2024 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Siêu máy tính Opta, cơ hội vô địch Premier League mùa này của Arsenal đã tăng lên đáng kể sau chiến thắng trước MU.

Trước khi vòng đấu thứ 37 ở Premier League diễn ra, Siêu máy tính Opta xếp Man City vào danh sách ứng cử viên số 1 cho chức vô địch (65,9%) và Arsenal được yêu thích thứ hai (34,1%). Và ở vòng đấu này cả hai đội đều có được chiến thắng.

Man City đánh bại Fulham với tỷ số 4-0 trên sân khách, trong khi Arsenal đánh bại MU với tỷ số 1-0 tại Old Trafford. Với những kết quả này, Pháo thủ vẫn đang dẫn đầu sau vòng 37, họ hơn Man xanh 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Tỷ lệ vô địch EPL của Man City và Arsenal sau vòng đấu thứ 37 1
Tỷ lệ vô địch EPL của Arsenal tăng lên sau vòng 37

Với việc cả hai đội đều giành chiến thắng, các con số của Siêu máy tính Opta đã có những sự thay đổi. Cụ thể, tỷ lệ vô địch của Man City giảm nhẹ xuống 58,7%, còn Arsenal tăng lên 41,3%. Đây là tỷ lệ vô địch cao nhất của đội chủ sân Emirates từ đầu mùa giải. 

Mọi chuyện vẫn nằm trong tay Man City. Nếu họ thắng ở trận đá bù trên sân của Tottenham, sau đó đánh bại West Ham trên sân nhà ở vòng đấu cuối, thầy trò Pep Guardiola sẽ lập kỷ lục khi trở thành CLB đầu tiên vô địch Ngoại hạng Anh trong 4 mùa giải liên tiếp.

Còn với Arsenal, bây giờ họ sẽ chờ đợi Tottenham có thể gây bất ngờ trước Man City, trước khi bước vào vòng đấu cuối cùng trên sân nhà với Everton. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X