Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

MU thua thảm Tottenham, HLV Solskjaer "nâng hạng" trong danh sách mất việc sớm

Thứ Hai 05/10/2020 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau thất bại tủi hổ 1-6 của MU trước Tottenham, tương lai của HLV Ole Solskjaer lập tức rơi vào cảnh báo động.
Tâm điểm của vòng 4 Premier League 2020/21 tất nhiên là cuộc đọ sức giữa MU vs Tottenham tại Old Trafford. Những tưởng cặp đấu này sẽ diễn ra cân bằng và quyểt liệt nhưng rốt cục nó lại hoàn toàn một chiều.

Mặc cho "Quỷ đỏ" mở tỷ số trước ngay phút thứ 2 nhờ cú đá 11m thành công của Bruno Fernandes song từ lúc đó cho đến hết giờ, MU đã hoàn toàn tỏ ra lép vế và bị Tottenham quần cho tơi tả. Đặc biệt sau khi Martial nhận thẻ đỏ ở phút 28 (lúc tỷ số đang là 1-2 nghiêng về Tottenham) thì MU chính thức sụp đổ và dần dần vỡ trận không gì cứu vãn.
Tỷ lệ HLV Solskjaer của MU bị sa thải cao thứ 2 giải đấu hình ảnh
HLV Solskjaer có thể bị sa thải ngay mùa này

Chung cuộc đoàn quân của HLV Ole Solskjaer thua đậm 1-6, ngàng bằng với kết quả trận derby thành Manchester vào năm 2011. Cả hai đều là những thất bại kỷ lục trong lịch sử tham dự Premier League.

Như vậy MU đã thua 2/3 trận đã chơi ở Premier League 2020/21. Tính tới thời điểm này, họ đã để thủng lưới tới 11 bàn, nhiều thứ 2 giải đấu (chỉ hơn West Brom với 13 bàn thua).

Trận thua xấu hổ trước Tottenham còn khiến tương lai của HLV Solskjaer bị đặt trong dấu hỏi lớn. Theo tỉ lệ mới được cập nhật, Solskjaer trở thành cái tên có nguy cơ bị sa thải cao thứ 2 giải đấu, với tỉ lệ cược 7/2 (tức đặt 2 ăn 7), chỉ thấp hơn Scott Parker của Fulham (thất bại cả 4 trận từ đầu mùa) với tỉ lệ 11/8.

Đừng quên MU không phải là CLB kiên nhẫn với HLV kể từ sau thời của Sir Alex Ferguson vĩ đại. Kể từ khi HLV huyền thoại người Scotland nghỉ hưu, MU từng tống khứ 3 HLV trước khi bổ nhiệm Solskjaer, bao gồm David Moys, Luis van Gaal và Jose Mourinho, gương mặt vừa dạy cho chính họ một bài học nhớ đời.

 

Có thể bạn quan tâm

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Đêm thứ Bảy giải ngoại hạng Anh đã khép lại với những kết quả không quá bất ngờ. Trong khi Manchester City giành được 1 điểm trước đội chủ nhà Newcastle United thì Arsenal và Liverpool mặc dù có đôi chút khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành trọn 3 điểm để leo cao lên trên bảng xếp hạng, còn ở phía tây nam London, Chelsea dường như đang vào guồng cùng với Enzo Maresca.

Video

Xem thêm
top-arrow
X