Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển trạch viên Liverpool theo dõi sao Porto ở trận gặp Arsenal

Thứ Sáu 01/03/2024 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, tuyển trạch viên của Liverpool đã theo dõi tiền vệ Alan Varela ở trận Porto vs Arsenal tại lượt đi vòng 1/8 Champions League 2023/24. 

Tiền vệ phòng ngự 22 tuổi này đã gây chú ý kể từ khi gia nhập câu lạc bộ Bồ Đào Nha, Porto vào tháng 8 từ Boca Juniors. Cầu thủ sinh năm 2001 này sở hữu một nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi không ngại va chạm, anh cũng có khả năng phán đoán tốt. 

Varela đã nằm trong tầm ngắm của các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu sau phong độ tốt trong màu áo Porto, Liverpool được cho là đã cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ trẻ này thi đấu trong trận đấu với Arsenal ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2023/24. 

 Alan Varela lot vao tam ngam cua Liverpool

Alan Varela lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Cầu thủ người Argentina đã có 28 lần ra sân cho Porto ở mùa giải năm nay, với 7 trong số đó là ở Champions League. Anh đã giúp Porto thắng 4 trong 6 trận vòng bảng, giúp họ đứng thứ 2 ở bảng đấu của mình, sau đội đầu bảng Barca.

Porto đã giành chiến thắng 1-0 trước Arsenal trên sân nhà, trận lượt về sẽ diễn ra trên sân Emirates. Đội trưởng Porto, Pepe đã nói với các đồng đội rằng họ phải hoàn hảo ở trận lượt về để loại Arsenal khỏi Champions League.

Với trường hợp của tiền vệ Alan Varela, Porto chắc chắn sẽ không bán ngôi sao của mình với giá rẻ. Liverpool sẽ phải chi ít nhất 60 triệu bảng mới có thể có được điều mình cần. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X