Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyến giữa tan hoang, Mourinho hối hận vì bán hai sao MU

Chủ Nhật 30/04/2017 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhìn vào cơn khủng hoảng lực lượng trong giai đoạn nước rút của mùa giải này, HLV người Bồ Đào Nha mới ước sao mình không để những Schneiderlin và Schweinsteiger ra đi.

Trải đều trên cả 3 tuyến của Man Utd, đi đâu cũng thấy dấu tích từ càn quét của cơn bão chấn thương. Đội chủ sân Old Trafford mất 1 tiền đạo chủ lực và 3 trung vệ, với hai trong số đó đang thử thách lòng kiên nhẫn của Jose Mourinho (Chris Smalling và Phil Jones).

Khu trung tâm Quỷ Đỏ cũng thiệt hại không kém, khi bản hợp đồng kỷ lục Paul Pogba chỉ có thể trở lại ở trận bán kết Europa League với Celta Vigo giữa tuần sau, trong khi Fellaini còn không biết thương thầy với tấm thẻ đỏ ngu ngốc trong trận derby Manchester. Trả giá cho cú húc đầu khó coi của mình, tiền vệ người Bỉ nhận án treo giò 3 trận, vắng mặt trong 2 màn đại chiến quan trọng làm khách của Arsenal và Tottenham.

Tuyen giua tan hoang, Mourinho hoi han vi ban hai sao MU hinh anh
Đội hình MU tan hoang vì chấn thương, Mourinho hối hận vì bán Schweinsteiger và Schneiderlin trong mùa đông

Nhìn vào cơn khủng hoảng lực lượng trong giai đoạn nước rút của mùa giải, có lẽ HLV Mourinho mới thực sự luyến tiếc những “món hàng thải” từng bị ông ruồng rẫy và buộc phải bán xới khỏi Old Trafford trong mùa đông vừa qua. Tuyến giữa MU chắc chắn sẽ dễ thở hơn rất nhiều nếu vẫn còn sự phục vụ của Morgan Schneiderlin và Bastian Schweinsteiger, người đã gia nhập Everton còn người đã đến Mỹ dưỡng già.

Không giấu nổi sự hối hận, nhưng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng khẳng định đây là những quyết định bất khả kháng của ông. Phát biểu của Mourinho trước trận MU vs Swansea: “Tôi không hề muốn chia tay ai hết, tất cả những gì chúng tôi làm là bắt buộc, bởi đó là điều họ yêu cầu và vì chính tương lai sự nghiệp của họ.”

“Tôi không hề gọi Morgan và Bastian vào và nói rằng: ‘Cậu nên ra đi, chúng tôi muốn bán cậu.’ Chính họ mới là người chủ động tìm gặp tôi và yêu cầu: ‘Hãy bán tôi, tôi muốn được ra sân chơi bóng nhiều hơn.’ Quả là tình thế tiến thoái lưỡng nan, chúng tôi có một bộ khung mạnh cả chất và lượng nhưng cũng không thể làm khó họ được. Ngay cả các cầu thủ trẻ cũng vậy, họ có quyền đòi hỏi ra đi nếu không được trao cơ hội.”

“Và giờ đây, chúng tôi đang ở trong một hoàn cảnh mà tôi nghĩ là độc nhất vô nhị. Hai ca đứt dây chằng trong một trận đấu. Cả sự nghiệp 17 năm trời của tôi chỉ chứng kiến có đúng một ca dây chằng. Một trong 17 năm! Giờ thì được luôn hai ca trong chỉ cùng một trận đấu duy nhất với Anderlecht.” – Mourinho ngán ngẩm với viễn cảnh nghỉ chơi dài hạn, it nhất đến hết mùa giải này, của bộ đôi trụ cột Zlatan Ibrahimovic và Marcos Rojo.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X