Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Đức báo tin vui cho Man United

Chủ Nhật 11/10/2015 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Joachim Loew xác nhận chấn thương của Bastian Schweinsteiger không nghiêm trọng và tiền vệ 31 tuổi đã có thể trở lại tập luyện.

Schweini vốn dính chấn thương háng khi khởi động ngay trước trận Ireland vs Đức ở vòng loại Euro 2016 vừa qua, trận đấu rất thất vọng của nhà ĐKVĐ thế giới khi phơi áo 0-1 và chưa chắc giành vé trực tiếp đi Pháp mùa hè sang năm. Ban đầu, HLV Joachim Loew tỏ ra khá bi quan về quá trình sớm hồi phục của thủ quân “Cỗ xe tăng”, thậm chí nhiều nguồn tin còn khẳng định tiền vệ 31 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu 3-4 tuần.

Tuyen Duc bao tin vui cho Man United hinh anh
Bastian Schweinsteiger đã bình phục chấn thương và sớm trở lại tập luyện

Mặc dù vậy mới đây, Loew đã bác bỏ những tin đồn trên và đính chính về thể trạng khỏe mạnh của Schweinsteiger, thậm chí đã có thể trở lại tập luyện bình thường với các đồng đội. HLV 55 tuổi trả lời phỏng vấn trước thềm trận Đức vs Georgia, nơi họ chỉ cần 1 điểm là hoàn thành mục tiêu tham dự Euro 2016.

“Chấn thương của Schweinsteiger không nặng như dự kiến. Cậu ấy đã sớm bình phục và trở lại tập luyện ngày hôm nay cùng đội bóng. Schweini hoàn toàn có thể ra sân trận gặp Georgia tối nay nhưng tôi vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức nào.”

Thông báo của Joachim Loew chắc chắn là tin vui rất kịp thời dành cho Louis van Gaal, trong bối cảnh HLV người Hà Lan vốn đã đủ đau đầu với con “virus FIFA” hành hạ Man Utd ngay lúc này với 2 ca chấn thương của Wayne Rooney và Michael Carrick. Như vậy, Bastian Schweinsteiger hoàn toàn có thể cùng Quỷ Đỏ hành quân đến Everton cuối tuần sau (17/10) và xa hơn nữa là trận derby Manchester với Man City hay gặp CSKA Moscow ở Champions League (21-25/10).

Đá cặp cùng tiền vệ 31 tuổi người Đức ở khu trung tuyến trận Everton vs MU có lẽ sẽ là chuyên gia đánh chặn Morgan Schneiderlin. Trận thua tan xác 0-3 trước Arsenal là đủ để khiến Van Gaal nhận ra rằng bộ đôi lão tướng Carrick – Schweini quá thiếu tốc độ, thể lực và sự cân bằng giữa tấn công và phòng ngự.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X