Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyên bố tìm ra điểm yếu của Van Dijk, cựu sao Liverpool được xem là nhà tiên tri

Thứ Hai 18/03/2019 00:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, phát biểu của Ryan Babel bất ngờ được lật lại bởi truyền thông Anh, và cho thấy sự đúng đắn của cầu thủ này.
 

Babel tuyên bố bắt thóp Van Dijk

 

Trung vệ sinh năm 1992 đang thể hiện anh có phong độ tuyệt vời ở mùa giải này, và xứng đáng được xem là trung vệ hay nhất thế giới. Huyền thoại Rio Ferdinand ca ngợi, Van Dijk đang ở trong tình trạng chẳng ai đánh bại được mình. Theo một thống kê gây sốc, bom tấn của Liverpool không bị vượt qua bất cứ lần nào kể từ đầu mùa giải.
 
Sở hữu phong độ tuyệt vời cùng sự tự tin lớn, tuy nhiên Van Dijk vẫn tồn tại điểm yếu, theo nhận xét của Ryan Babel. Quả thực trong trận đấu giữa Fulham vs Liverpool vừa qua, Babel đã tận dụng tối đa sai lầm của người đồng đội tại ĐT quốc gia Hà Lan, qua đó ghi bàn gỡ hoà cho đội chủ nhà.
 
Nói được, làm được, Babel đang chứng tỏ anh là nhà tiên tri của giải Ngoại hạng, đồng thời gợi ý cho đồng nghiệp cách đối phó với Virgin Van Dijk. Cụ thể trước trận, cầu thủ này tuyên bố: “Cậu ấy có điểm yếu, nhưng tôi không muốn nói đó là gì. Tôi không nghĩ có bất cứ ai nhận ra được điều này.”

Nước Anh sốt với phát biểu của Ryan Babel về Van Dijk hình ảnh

Phát biểu của Ryan Babel được chú ý rất nhiều sau trận đấu


Về phía Van Dijk, anh chia sẻ về sai lầm của mình sau trận: “Tôi không đưa ra lời bào chữa trong tình huống này, nhưng rõ ràng tôi nên xử lý tốt hơn. Fulham đã ghi bàn, dù vậy Liverpool vẫn có 3 điểm và trở lại ngôi đầu. Chúng tôi đã tự làm khó mình, nhưng mọi chuyện đã kết thúc suôn sẻ và giờ là lúc nghĩ về ĐT quốc gia.”
 
Từ hòn đá tảng không thể xuyên thủng, nhưng trận đấu với Fulham đã chứng tỏ Van Dijk vẫn có điểm yếu, đúng như phát biểu của Ryan Babel. Với Liverpool, đây không phải tin đáng mừng của họ, khi mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết định.


Những điểm nhấn sau chiến thắng nhọc nhằn của Liverpool trước Fulham
Đến làm khách của đội xếp chót bảng, tuy nhiên mọi chuyện không hề dễ dàng với thầy trò Klopp. Dưới đây là những điểm nhấn Fulham vs Liverpool, trận đấu thuộc...
Những thống kê đáng nhớ sau trận đấu Fulham 1-2 Liverpool
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Fulham 1-2 Liverpool vòng 31 Premier League mùa giải 2018/19.
HLV Klopp: Fulham xứng đáng có 1 bàn thắng còn Liverpool xứng đáng có 3 điểm
HLV Jurgen Klopp nói về trận Fulham vs Liverpool, ông thầy người Đức tuyên bố đội chủ nhà xứng đáng có được 1 bàn thắng còn The Kop xứng đáng có 3 điểm.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X