Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Anh triệu tập đội hình: Hết thời đại gia

Thứ Hai 21/03/2016 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh sách triệu tập mới nhất của tuyển Anh vừa được HLV Roy Hodgson công bố. Điểm đáng chú ý nhất là những đội bóng lớn như M.U hay Chelsea đều chỉ có một cầu thủ góp mặt.


Đại gia mất giá

Cách đây khoảng hơn mười năm, Man United luôn chiếm thế thượng phong ở ĐT Anh với các gương mặt như Paul Scholes, David Beckham, Rio Ferdinand, Gary Neville hay Wayne Rooney. Gần đây hơn một chút, những Frank Lampard, John Terry, Gary Cahill, Ashley Cole hay Joe Cole cũng từng tạo nên một Tam sư giàu chất The Blues. Nhưng trong danh sách của ĐT Anh chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu với Đức và Hà Lan sắp tới M.U và Chelsea chỉ đóng góp mỗi đội một cầu thủ. Theo đó, trung vệ Gary Cahill là cái tên duy nhất của The Blues được HLV Roy Hodgson
triệu tập, bên phía Quỷ đỏ trung vệ Chris Smalling là cầu thủ góp mặt.
HLV Roy Hodgson hinh anh
Smalling là cầu thủ duy nhất của M.U được gọi vào tuyển quốc gia
Man City cũng chỉ có 2 cầu thủ trong danh sách triệu tập lần này, bao gồm thủ thành Joe Hart và cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling. Arsenal cũng chỉ có 2 cầu thủ được gọi: Theo Walcott và Danny Welbeck. Như vậy, có thể thấy những cầu thủ đang khoác áo những đại gia của nước Anh giờ không còn đóng vai trò quan trọng trong màu áo Tam sư. Không những quân số được triệu tập đã ít, khả năng ra sân của những cầu thủ này còn đang rất khó khăn.
Tottenham 3-0 Bournemouth (KT): Kane chói sáng, Spurs thắng tưng bừng
(Bongda24h.vn) - Tiếp đón Bournemouth trên sân nhà White Hart Lane, Tottenham đã có một chiến thắng tưng bừng với tỉ số 3-0 nhờ màn trình diễn chói sáng của...
Trong số những cầu thủ của M.U, Man City, Chelsea và Arsenal được triệu tập lần này thì trung vệ Chris Smalling là cầu thủ có khả năng được đá chính cao nhất. Cầu thủ sinh năm 1989 đã chơi rất tốt ở mùa giải này và đang là một trong những cầu thủ có phong độ ổn định nhất của M.U. Những Gary Cahill, Theo Walcott và Danny Welbeck, Joe Hart và Raheem Sterling đều phập phù nên khả năng cạnh tranh một vị trí trong đội hình xuất phát rất khó khăn.

Nhiều lựa chọn cho Roy Hodgson

Tottenham và Liverpool mới là những đội bóng đóng góp nhiều quân nhất cho cho ĐT Anh trong loạt trận giao hữu tới đây. Hai đội bóng đá này đều lần lượt đóng góp 5 cầu thủ. Danny Rose, Kyle Walker, Eric Dier, Dele Alli và Harry Kane đều đang chơi rất tốt trong màu áo Spurs, bởi vậy họ có mặt trong đợt tập trung lần này là điều hoàn toàn dễ hiểu. Về phía The Kop, hậu vệ Clyne, các tiền vệ Lallana, Henderson, Milner cùng tiền đạo Sturridge là những cầu thủ được Hodgson triệu tập. Đáng chú ý là sự trở lại của Daniel Sturridge, bởi lần gần nhất anh lên tuyển đã cách đây 18 tháng.
Doi tuyen Anh trieu tap doi hinh Het thoi dai gia hinh anh 2
Tottenhm có tới 5 cầu thủ được triệu tập lần này
Everton cũng đóng góp tới 3 cầu thủ cho tuyển quốc gia ở đợt tập trung lần này. Ở hàng phòng ngự, bộ đôi trung vệ John Stones và Phil Jagielka là hai cầu thủ được Hodgson tin tưởng. Ở khu trung tuyến, Ross Barkley đang nổi lên là tiền vệ con thoi hàng đầu nước Anh bởi vậy việc anh được gọi cũng không có gì là quá khó hiểu. Hiện tượng Leicester cũng đóng góp 2 tuyển thủ, trong đó đáng chú ý là sự góp mặt lần đầu của tiền vệ Danny Drinkwater, người gần như không được biết đến trước mùa giải này. Jamie Vardy đang xếp thứ hai trong danh sách “vua dội bom” tại giải Ngoại hạng.
Sau vòng 31 Premier League: Nóng Top 4, nóng cuộc đua trụ hạng
(Bongda24h.vn) - Man City đã để thua M.U trong trận cầu tâm điểm vòng 31 Premier League, thất bại của The Citizens khiến cuộc đua giành vé dự Champions League...
Hậu vệ Ryan Bertrand và thủ thành Fraser Forster là hai cầu thủ của Southampton được gọi lên tuyển ở đợt tập trung lần này. Ngoài ra còn có Jack Butland của Stoke City. Như vậy, có thể thấy rằng, danh sách những cầu thủ được HLV Hodgson gọi lên tuyển ở lần này rất đa dạng, không còn tập trung quá nhiều ở những đội bóng lớn. Điều này đang là tín hiệu mừng cho bóng đá Anh. Tam sư sẽ đá giao hữu với Đức và Hà Lan đợt này, sau đó còn gặp Thổ Nhĩ Kỳ, Australia và Bồ Đào Nha. sau đó HLV Hodgson sẽ gút danh sách chính thức của ĐT Anh dự EURO 2016 vào ngày 12/5 tới.

DANH SÁCH ĐT ANH Ở LẦN TẬP TRUNG MỚI NHẤT

Thủ môn: Jack Butland (Stoke), Fraser Forster (Southampton), Joe Hart (Man City).

Hậu vệ: Ryan Bertrand (Southampton), Gary Cahill (Chelsea), Nathaniel Clyne (Liverpool), Chris Smalling (Man United), John Stones, Phil Jagielka (Everton), Danny Rose, Kyle Walker (Tottenham).

Tiền vệ: Ross Barkley (Everton), Eric Dier, Dele Alli (Tottenham), Danny Drinkwater (Leicester), Jordan Henderson, Adam Lallana, James Milner (Liverpool), Raheem Sterling (Man City).

Tiền đạo: Harry Kane (Tottenham), Daniel Sturridge (Liverpool), Jamie Vardy (Leicester), Theo Walcott, Danny Welbeck (Arsenal).

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X