Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Anh sẽ vô địch Euro 2024 nếu có Mason Greenwood trong đội hình

Thứ Năm 18/07/2024 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joey Barton ủng hộ quyết định ký hợp đồng với Mason Greenwood của Marseille và tin rằng đội tuyển Anh sẽ giành chức vô địch Euro 2024 nếu có cầu thủ 22 tuổi này.

Mason Greenwood đã đến Marseille để hoàn tất vụ chuyển nhượng từ MU sau khi thỏa thuận trị giá 31,6 triệu euro (26,7 triệu bảng Anh) được thống nhất vào đầu tháng này. Tiền đạo này đã dành mùa giải trước theo dạng cho mượn tại câu lạc bộ Tây Ban Nha, Getafe sau khi MU quyết định rằng anh sẽ không trở lại đội một của Erik ten Hag sau khi anh bị bắt vào tháng 1 năm 2022 vì tội cố gắng hiếp dâm, kiểm soát hành vi và tấn công.

Mọi cáo buộc chống lại Greenwood đã bị hủy bỏ vào tháng 2 năm 2023 và MU đã cân nhắc đưa anh trở lại đội hình của Erik ten Hag, nhưng  trước phản ứng dữ dội từ nhiều phía, họ đã buộc phải để tiền đạo của mình tới La Liga. 

Mason Greenwood chuan bi roi Manchester United va gia nhap Marseille
Mason Greenwood chuẩn bị rời Manchester United và gia nhập Marseille

Marseille cũng phải đối mặt với những lời chỉ trích về quyết định ký hợp đồng với Greenwood, khi thị trưởng thành phố, Benoit Payan, tuyên bố rằng câu lạc bộ sẽ "bị bao phủ trong sự xấu hổ" nếu tiền đạo của MU đến đây.

Nhưng Marseille đã quyết định tiếp tục thỏa thuận và Joey Barton, người đã dành một mùa giải cho mượn tại đội bóng Pháp trong sự nghiệp cầu thủ của mình, đã ủng hộ Greenwood phát triển mạnh mẽ trong đội bóng của Roberto De Zerbi.

“Đó là một bản hợp đồng tuyệt vời. Cậu bé xứng đáng có cơ hội để tiếp tục sự nghiệp của mình. Tất cả chúng ta đều mắc sai lầm. Không ai là hoàn hảo. Đội tuyển Anh đã có thể vô địch Euro nếu có cầu thủ trẻ này trong đội. Anh ấy là một cầu thủ giỏi như bất kỳ cầu thủ nào trong đội hình dự Euro 2024 của tuyển Anh. 

Hành vi của anh ấy và sự chỉ trích của NHM đã ảnh hưởng rất lớn đến thành tích của anh ấy, nhưng anh ấy đã đến một đội bóng trung bình ở Tây Ban Nha. Và đã đưa mình trở lại đúng hướng! Tôi hy vọng Mason và gia đình anh ấy sẽ tìm thấy niềm vui ở miền Nam nước Pháp. Được phép tiếp tục cuộc sống của họ. Và hy vọng anh ấy có thể có cơ hội chuộc lại lỗi lầm của mình. HLV De Zerbi sẽ đưa Greenwood trở lại”, Barton viết trên X.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X