Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Anh ra mắt áo đấu mới

Thứ Ba 21/05/2013 00:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Các ngôi sao Wayne Rooney, Steven Gerrard, Theo Walcott, Jack Wilshere và thủ thành Joe Hart đã xuất hiện trong bộ trang phục mới nhất của ĐT Anh.

Bộ trang phục lần này mang khá nhiều điểm khác biệt so với những bộ đồ thi đấu trước đó của Tam Sư. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi bắt đầu từ năm nay, Nike sẽ chính thức là nhà tài trợ trang phục thi đấu cho ĐT Anh, thay cho Umbro, trương hiệu thời trang thể thao đã gắn bó 60 năm với Tam Sư.



Các ngôi sao ĐT Anh trong trang phục thi đấu mới
Các ngôi sao ĐT Anh trong trang phục thi đấu mới

Xanh sẫm và trắng sẽ là 2 màu chủ đạo của bộ trang phục lần này, thay cho 2 màu đỏ - trắng thường thấy. Sau khi Nike cho ra mắt chiếc áo đấu, đã xuất hiện không ít những luồng ý kiến trái chiều. Một số thì cho rằng đây là thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt, tuy nhiên, cũng có không ít NHM cho rằng bộ trang phục lần này quá giống với áo thi đấu chính thức của ĐT Đức trước đây.



Tuy nhiên, bộ trang phục lần này lại khá giống với bộ đồ thi đấu của ĐT Đức trước đây (phải)
 Bộ trang phục lần này lại khá giống với bộ đồ thi đấu của ĐT Đức trước đây (phải)

Cũng liên quan đến tình hình ĐT Anh chuẩn bị cho 2 lượt trận giao hữu sắp tới. Mới đây, HLV Roy Hodgson đã triệu tập trở lại tiền vệ trẻ của Man City, Jack Rodwell, sau khi Tom Cleverley, ngôi sao của Man Utd đã gặp phải chấn thương trong trận đấu với West Brom ngày hôm qua.

Ngày 30/5 tới, ĐT Anh sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT CH Ireland trên sân nhà Wembley. Bốn ngày sau, Tam Sư sẽ bay đến Rio de Janeiro để thi đấu trận giao hữu thứ 2 gặp đội chủ nhà Brazil.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X