Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Anh phũ phàng với Mason Greenwood

Thứ Năm 03/02/2022 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, HLV Gareth Southgate sẽ không triệu tập tiền đạo Mason Greenwood vào ĐT Anh cho đến khi vụ việc hành hung bạn gái được làm sáng tỏ.

Mason Greenwood bị loại khỏi tuyển Anh


Bạn gái của tiền đạo Mason Greenwood đã đăng tải những hình ảnh bị ngôi sao của MU tấn công đến bị thương, cô còn tiết lộ đoạn ghi âm bị ép quan hệ. Ngay lập tức cầu thủ sinh năm 2001 bị cảnh sát bắt giữ. Phía MU đã đình chỉ cầu thủ người Anh cho đến khi vụ việc được sáng tỏ.
 
Mason Greenwood bị loại khỏi tuyển Anh

Mason Greenwood bị loại khỏi tuyển Anh


Greenwood đã được tại ngoại khi được tại ngoại chờ điều tra thêm. Người phát ngôn của cảnh sát Greater Manchester cho biết: “Người đàn ông 20 tuổi bị bắt giữ vì tình nghi hiếp dâm và hành hung một phụ nữ đã được tại ngoại trong thời gian chờ điều tra thêm”.

Vụ việc khiến cầu thủ này mất điểm nghiêm trọng. Nhiều nhà tài trợ lớn đã quyết định không làm việc với cầu thủ 20 tuổi. Thậm chí nhiều cầu thủ MU bỏ theo dõi Greenwood trên mạng xã hội, NHM MU cũng bình luận tiêu cực trên trang cá nhân của sao trẻ này.

Theo The Sun, HLV Gareth Southgate sẽ không triệu tập Mason Greenwood vào ĐT Anh cho đến khi vụ việc hành hung bạn gái được làm sáng tỏ. Greenwood đã không ra sân cho đội tuyển Anh kể từ tháng 9 năm 2020, thời điểm anh và Phil Foden bị phát hiện rủ 2 cô gái lạ mặt vào khách sạn nơi Tam sư đóng quân khi họ thi đấu trong khuôn khổ Nations League ở Iceland. 

Cầu thủ 20 tuổi vẫn chưa lên tiếng về các cáo buộc hành hung bạn gái Harriet Robson. Tuy nhiên, những bằng chứng không thể chối cãi có thể khiến cầu thủ này phải chịu án tù dài hạn.
Manchester United từ chối cơ hội ký hợp đồng với 3 cầu thủ vào tháng GiêngManchester United từ chối cơ hội ký hợp đồng với 3 cầu thủ vào tháng Giêng
Chuyển nhượng MU không có thêm một tân binh nào vào tháng 1, theo tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano Quỷ đỏ đã bỏ qua cơ hội ký hợp đồng với 3 cầu thủ.
MU gây bất ngờ ở trận đấu với Middlesbrough tại FA CupMU gây bất ngờ ở trận đấu với Middlesbrough tại FA Cup
Theo Daily Mail, HLV Ralf Rangnick và các cộng sự có thể sử dụng tiền vệ Paul Pogba ngay từ đầu ở trận đấu với Middlesbrough tại FA Cup.
Đội hình MU bị sốc trước hành động của Mason GreenwoodĐội hình MU bị sốc trước hành động của Mason Greenwood
Theo Daily Mail, nhiều cầu thủ MU cảm thấy kinh hoàng trước hành động hành hung bạn gái của tiền đạo Mason Greenwood.
Điểm tin bóng đá sáng 2/2: MU đề nghị Pogba trì hoãn quyết định tương laiĐiểm tin bóng đá sáng 2/2: MU đề nghị Pogba trì hoãn quyết định tương lai
MU đề nghị Pogba trì hoãn quyết định tương lai, Barca tin rằng MU hoặc Juventus đã có Dembele là những tin tức đáng chú ý sáng 2/2.
Điểm tin bóng đá tối 1/2: Lộ lý do MU ngăn Lingard ra điĐiểm tin bóng đá tối 1/2: Lộ lý do MU ngăn Lingard ra đi
Lý do MU ngăn cản Lingard ra đi, Aubameyang nhận lương thấp khó tin ở Barca,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 1/2/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X