Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Anh muốn dập tắt tham vọng của Ghana vụ Kobbie Mainoo

Chủ Nhật 04/02/2024 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HITC Football, HLV trưởng ĐT Anh, Gareth Southgate đang xem xét gọi tiền vệ Kobbie Mainoo lên tập trung đội tuyển quốc gia vào tháng 3 tới.

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo MU thời gian gần đây, tài năng trẻ Kobbie Mainoo nhận được sự quan tâm lớn từ Liên đoàn bóng đá Ghana. Theo đó, LĐBĐ Ghana xác nhận đang cố gắng thuyết phục tiền vệ Kobbie Mainoo của MU chơi cho đội tuyển quốc gia nước này.

Randy Abbey, thành viên hội đồng điều hành của LĐBĐ Ghana nói với The Times: “Liên đoàn bóng đá Ghana quan tâm đến việc giám sát, thu hút và thuyết phục tất cả các tài năng đủ điều kiện cho đội tuyển quốc gia của chúng tôi. Mainoo chắc chắn là một trong những tài năng đáng kinh ngạc và Hiệp hội sẽ làm việc với anh ấy cũng như nhiều người như anh ấy trong và ngoài nước."

Theo HITC Football, HLV trưởng ĐT Anh, Gareth Southgate đang xem xét gọi tiền vệ Kobbie Mainoo lên tập trung đội tuyển quốc gia vào tháng 3 tới. Ông sẽ sớm trao cơ hội cho cầu thủ 18 tuổi, qua đó dập tắt hy vọng của tuyển Ghana.

Tuyen Anh muon dap tat tham vong cua Ghana vu Kobbie Mainoo

Tuyển Anh muốn dập tắt tham vọng của Ghana vụ Kobbie Mainoo

Dù sinh ra ở Manchester và đã chơi cho các lứa trẻ của tuyển Anh trước đó, tuy nhiên, Kobbie Mainoo có bố và mẹ là người Ghana nên cầu thủ 18 tuổi đủ điều kiện khoác áo đội tuyển quốc gia nước này.

Do tuyển Anh đã giành vé tham dự VCK Euro 2024 nên đợt tập trung đội tuyển quốc gia sắp tới là cơ hội để huấn luyện viên Gareth Southgate thử nghiệm những tài năng trẻ hay các cầu thủ ít được ra sân thi đấu. Bởi vậy, nhiều khả năng Kobbie Mainoo sẽ được vị chiến lược gia 53 tuổi trao cơ hội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X