Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Anh lộ đội hình cho trận đấu cuối tại World Cup 2014

Thứ Ba 24/06/2014 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do đã không còn hy vọng lọt vào vòng 16 đội sau 2 thất bại liên tiếp trước Italia và Uruguay nên trận đấu với Costa Rica chỉ còn là thủ tục với ĐT Anh. Chính bởi vậy, trong tình cảnh chẳng còn gì để mất, HLV Roy Hodgson đã quyết định công bố đội hình thi đấu của Tam Sư ngay từ sớm.

Roy Hodgson đang gặp vấn đề ở hàng tiền vệ
HLV Roy Hodgson sẽ đưa ra một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ trong trận gặp Costa Rica

Trước thềm World Cup, dù không được đánh giá cao nhưng trên thực tế, ĐT Anh cũng được rất nhiều người kỳ vọng sẽ có suất vượt qua bảng tử thần. Tuy nhiên, sau 2 thất bại cùng với tỷ số 1-2 trước cả Italia và Uruguay, tất cả đều hiểu rằng thầy trò HLV Roy Hodgson vẫn còn thiếu rất nhiều yếu tố để đi tới thành công ở một giải đấu lớn, mà quan trọng nhất chính là bản lĩnh ở những thời điềm quyết định.

Theo như kế hoạch của LĐBĐ Anh thì ngay sau trận đấu “thủ tục” gặp Costa Rica đêm nay, ĐT Anh sẽ tiến hành bay về nước luôn đồng thời nói lời “chia tay” với VCK World Cup 2014. Đây thực sự là một kỳ World Cup tương đối thất vọng với người Anh nói riêng và khá nhiều đại diện tên tuổi của bóng đá châu Âu khác. Có cảm giác như khi được thi đấu tại Brazil, các đội bóng châu Mỹ tỏ ra khá lấn lướt so với những đối thủ đến từ “lục địa già”.

Trong trận đấu cuối cùng tại World Cup 2014, HLV Roy Hodgson đang có ý định sẽ sử dụng một đội hình ra sân hoàn toàn khác so với 2 trận trước. Cụ thể, vị chiến lược gia 67 tuổi muốn đảm bảo tất cả 23 thành viên đều được thi đấu và tận hưởng bầu không khí World Cup, đặc biệt là những cầu thủ trẻ.

Theo đó, đội hình xuất phát của ĐT Anh ở trận gặp Costa Rica sẽ chỉ giữ lại 2 vị trí của Gary Cahill và Daniel Sturridge. Tất cả các vị trí còn lại sẽ được thay thế bằng những cái tên mới. Đáng chú ý nhất là việc “lão tướng” Frank Lampard sẽ thế chỗ Steven Gerrard để ra sân ngay từ đầu đồng thời mang trên vai chiếc băng đội trưởng của Tam Sư.

Đây có thể xem là trận đấu “cứu vãn” danh dự của người Anh trước khi nói lời tạm biệt với kỳ World Cup năm nay. Tuy nhiên, trước mắt thầy trò HLV Roy Hodgson là một đối thủ không hề dễ chịu. Trong 2 lượt đấu trước, Costa Rica đã đánh bại cả Uruguay lẫn Italia để sớm giành 1 vé lọt vào vòng 16 đội. Lối chơi thiên về sức mạnh và tốc độ của đại diện đến từ vùng biển Caribean luôn tỏ ra rất hiệu quả trước những đội bóng lớn.

Đội hình xuất phát của ĐT Anh: Ben Foster – Jones, Cahill, Smalling, Luke Shaw – Lampard, Wilshere – Milner, Barkley, Lallana – Sturridge.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X