Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Anh không cấm cửa Wags tại Euro 2016

Thứ Tư 23/03/2016 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roy Hodgson mới đây đã tuyên bố sẽ để cho các cầu thủ đội tuyển Anh được thoải mái nhất có thể tại Euro 2016.

Kể từ sau World Cup 2006 khi dàn Wags (vợ, bạn gái cầu thủ) của ĐT Anh gây ồn ào làm ảnh hưởng đến thành tích thi đấu, các HLV dẫn dắt Tam Sư thường áp dụng mức kỷ luật rất cao đối với các cầu thủ tại những giải đấu lớn. Tiêu biểu như việc cấm Wags tại Word Cup 2010 và 2014, hay Euro 2012.
 
Tuyen Anh khong cam cua Wags tai Euro 2016 hinh anh
Các cầu thủ đội tuyển Anh sẽ được thoải mái tối đa tại Euro 2016.

Thậm chí dưới thời HLV Fabio Capello tại World Cup 2010, các cầu thủ còn cho rằng việc áp dụng kỷ luật quá cao khiến khu tập trung của ĐT Anh như một "trại tù". Dù áp dụng kỷ luật cao nhưng những năm gần đây, thành tích của ĐT Anh tại các giải đấu lớn vẫn không được tốt.
 
Khác với những người tiền nhiệm, HLV Roy Hodgson không muốn siết chặt kỷ luật quá mức. Chia sẻ trên SkySport, HLV Hodgson cho biết: "Chúng tôi tin tưởng các cầu thủ. Tôi cho rằng kể cả khi không thi đấu, họ vẫn nghĩ tới và chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp".
 
"Chúng tôi không muốn khóa chặt họ", Hodgson chia sẻ thêm, "Chúng tôi muốn các cầu thủ hiểu nếu họ muốn hãy cứ đi ra ngoài chứ không cần thiết phải 24/7 gắn liền với bóng đá. Chúng tôi muốn họ có được một cuộc sống bình thường như mọi khi, bởi tôi muốn thấy màn trình diễn của họ lúc bình thường như khi thi đấu tại Premier League".
 
Theo Thể thao Việt Nam

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X