Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Anh khiến Liverpool méo mặt

Thứ Ba 20/09/2022 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù vừa chỉ bình phục chấn thương song Jordan Henderson đã được gọi bổ sung vào đội hình tuyển Anh, cho các trận đấu với Italia và Đức trong tháng này.

Jordan Henderson đã bỏ lỡ 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường của Liverpool sau khi vật lộn với vấn đề gân khoeo. Anh đã không ra sân kể từ chiến thắng 2-1 của đội bóng vùng Merseyside trước Newcastle tại Anfield vào ngày 31 tháng 8. Anh sau đó đã bỏ lỡ trận hòa 0-0 với Everton, trước khi vắng mặt trong trận thua 1-4 tại Champions League trước Napoli và chiến thắng 2-1 trước Ajax.

Với chấn thương gặp phải, cầu thủ 32 tuổi không có tên trong danh sách 28 cầu thủ mới nhất của Tam sư cho 2 trận đấu tại Nations League với Italia và Đức trong tháng này. 

Jordan Henderson duoc trieu tap bo sung vao dT Anh

Jordan Henderson được triệu tập bổ sung vào ĐT Anh

Nhưng với việc tiền vệ Kalvin Phillips của Manchester City buộc phải rút lui vì chấn thương vai, HLV Southgate đã quyết định gọi bổ sung đội trưởng của Liverpool. Đây chắc chắn là thông tin khiến NHM Liverpool không vui, bởi cầu thủ sinh năm 1990 mới chỉ bình phục chấn thương mà thôi. 

HLV Gareth Southgate tuyên bố quyết định triệu tập Henderson đã được bàn bạc kỹ, theo đó tiền vệ này đã trở lại tập luyện được vài ngày, đó là lý do anh trở lại đội tuyển. Hiện ngôi sao 32 tuổi đã hội quân với các đồng đội ở ĐTQG. 

Henderson biết rằng đợt tập trung lần này là cơ hội cuối cùng để anh tạo ấn tượng với Southgate trước thềm World Cup 2022 ở Qatar vào tháng 11. Cầu thủ của Liverpool mới chỉ chơi một lần cho đội tuyển Anh vào năm 2022, trong chiến thắng 2-1 trước Thụy Sĩ .

Henderson đã bị loại khỏi đội tuyển Anh cho 4 trận đấu tại Nations League vào tháng 6, nơi Tam sư không giành được chiến thắng nào trước Hungary, Italia và Đức. Southgate cho rằng tốt nhất là Henderson nên được nghỉ ngơi sau khi anh ra sân 57 trận cho Liverpool trong mùa giải 2021/22, nhiều trận nhất trong một mùa giải trong sự nghiệp của tiền vệ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X