Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Anh có sự thay đổi về nhân sự

Thứ Hai 21/03/2022 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Reece James và Trent Alexander-Arnold sẽ không ra sân trong 2 trận giao hữu sắp tới của ĐT Anh, Tyrick Mitchell và Ollie Watkins là những người được bổ sung.
Cách đây không lâu, HLV Gareth Southgate đã chốt danh sách 25 cái tên tham dự 2 trận giao hữu với Thụy Sĩ và Bờ Biển Ngà. Tuy nhiên, ông đã phải thay đổi một vài lựa chọn do chấn thương. Reece James và Trent Alexander-Arnold đều dính chấn thương và không thể tập trung cùng Tam sư.

Theo The Athletic, Tyrick Mitchell của Crystal Palace là người được gọi bổ sung, đây là lần đầu tiên cầu thủ này có cơ hội được triệu tập vào tuyển Anh. Ngoài ra tiền đạo Ollie Watkins của Aston Villa cũng là người được bổ sung.
 
Ollie Watkins được bổ sung vào tuyển Anh

Ollie Watkins được bổ sung vào tuyển Anh


Tiền đạo của Aston Villa đã có 5 lần khoác áo Tam sư và ghi một 1 bàn. Watkins đã có 7 bàn thắng sau 27 lần ra sân cho đội chủ sân Villa Park ở mùa giải năm nay. Cầu thủ của Aston Villa đá chính trong thất bại 0-1 của đội bóng này trước Arsenal ở vòng 30 Ngoại hạng Anh. 

Với việc được gọi bổ sung Watkins sẽ có thêm những cơ hội chứng tỏ khả năng với HLV Gareth Southgate. Những trận giao hữu là cơ hội để HLV người Anh tạo ra những sự thử nghiệm, và cơ hội để Watkins được ra sân là rất cao.

Ở đợt tập trung mới nhất của tuyển Anh, HLV Gareth Southgate đã từ chối triệu tập Rashford và Jadon Sancho. Việc Rashford bị loại có thể hiểu được nhưng Sancho đang chơi tốt nhưng không có tên khiến những sự tranh cãi nổ ra. 

Huyền thoại MU – Gary Neville cho rằng với những sự tiến bộ nhất định, Sancho xứng đáng được triệu tập. 
Sao Chelsea mất suất lên tuyển vì chấn thươngSao Chelsea mất suất lên tuyển vì chấn thương
Hậu vệ Reece James vắng mặt trong chiến thắng ở FA Cup của Chelsea do chấn thương và hết cơ hội lên khoác áo ĐT Anh ở đợt tập trung này.
HLV ĐT Anh giải thích lí do gạch tên SanchoHLV ĐT Anh giải thích lí do gạch tên Sancho
Jadon Sancho vắng mặt trong danh sách triệu tập của ĐT Anh lần này bất chấp phong độ cao và HLV Southgate đã lí giải cho quyết định của mình.
Sancho, Rashford không được gọi lên tuyển AnhSancho, Rashford không được gọi lên tuyển Anh
HLV Gareth Southgate đã chính thức công bố danh sách triệu tập ĐT Anh đợt này, với những sự vắng mặt đáng chú ý.
Thủ môn Arsenal được tiến cử suất bắt chính tại ĐT AnhThủ môn Arsenal được tiến cử suất bắt chính tại ĐT Anh
Màn trình diễn ấn tượng của Ramsdale thời gian qua mang đến cơ hội bắt chính tại World Cup cho thủ môn của Arsenal.
Tuyển Anh phũ phàng với Mason GreenwoodTuyển Anh phũ phàng với Mason Greenwood
Theo The Sun, HLV Gareth Southgate sẽ không triệu tập tiền đạo Mason Greenwood vào ĐT Anh cho đến khi vụ việc hành hung bạn gái được làm sáng tỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X