Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Anh có cơ hội lớn để vô địch Euro 2024

Thứ Sáu 07/06/2024 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Micah Richards đánh giá rất cao tuyển Anh ở Euro 2024, anh cho rằng Tam sư đủ khả năng để vô địch giải đấu được tổ chức trên đất Đức. 

Ở kỳ Euro gần nhất, tuyển Anh đã vào tới trận chung kết. Tuy nhiên, họ thua tuyển Italia trong trận đấu cuối cùng trên sân Wembley, Tam sư gục ngã trên chấm đá luân lưu. Xen kẽ Euro 2020, thầy trò Gareth Southgate vào bán kết World Cup 2018 và vào tứ kết World Cup 2022.

Tuyen Anh duoc danh gia cao o Euro 2024
Tuyển Anh được đánh giá cao ở Euro 2024

Tuyển Anh đang sở hữu một đội hình với nhiều ngôi sao, họ được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch Euro 2024. Họ đang quyết tâm chấm dứt chuỗi 58 năm mà không có được một danh hiệu lớn nào. Micah Richards đánh giá rất cao tuyển Anh ở Euro 2024, anh nói:

“Tôi không muốn nói sáo rỗng, nhưng tôi nghĩ đội tuyển Anh có thể giành chức vô địch. Lý do tôi nói điều đó là chất lượng của đội hình của họ. Anh có Harry Kane, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở Bundesliga mùa giải vừa rồi, họ có Jude Bellingham, người được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga mùa giải 2024/25.

Họ còn có Phil Foden, người được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. Cole Palmer và Bukayo Saka cũng là những cầu thủ không thể tin được. Trước đây bạn nhìn vào các đội khác và nói: “Ồ, họ có Kylian Mbappe hoặc Cristiano Ronaldo, giờ đây các đội khác đang nói về chúng tôi như vậy. Vì lẽ đó, chúng ta không nên sợ hãi bất cứ đội bóng nào. 

Tuyển Anh cũng sở hữu rất nhiều những cầu thủ đã chơi ở bán kết, chung kết những giải đấu lớn, họ biết cách để vượt qua khó khăn, họ có tâm lý vững vàng. Tôi thực sự có niềm tin vào việc tuyển Anh sẽ vô địch Euro 2024”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X