Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Anh chờ đến tháng 1 mới bổ nhiệm Thomas Tuchel là quyết định kỳ lạ

Thứ Tư 16/10/2024 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao người Anh, Danny Mills đã mô tả quyết định trì hoãn việc Thomas Tuchel trở thành huấn luyện viên mới của đội tuyển Anh cho đến tháng 1 là kỳ lạ.

Cựu huấn luyện viên của Chelsea được cho là đã đạt được thỏa thuận với Liên đoàn bóng đá Anh để trở thành huấn luyện viên mới của Tam sư, hợp đồng có thời hạn 18 tháng cho đến sau World Cup 2026. Tuy nhiên, Lee Carsley dự kiến vẫn là huấn luyện viên tạm quyền cho hai trận đấu tiếp theo của đội tuyển Anh tại Nations League vào tháng 11, trong khi Tuchel dự kiến sẽ tiếp quản vị trí này vào tháng 1 năm 2025.

Thomas Tuchel se bat dau vai tro huan luyen vien doi tuyen Anh vao dau nam 2025
Thomas Tuchel sẽ bắt đầu vai trò huấn luyện viên đội tuyển Anh vào đầu năm 2025.

Cựu ngôi sao người Anh, Danny Mills đã mô tả quyết định trì hoãn việc Thomas Tuchel trở thành huấn luyện viên mới của đội tuyển Anh cho đến tháng 1 là kỳ lạ. Mills chia sẻ trên talkSPORT: “Chuyện này thậm chí còn kỳ lạ hơn nữa. Không phải chỉ vì 18 tháng, ông ấy không bắt đầu cho đến tháng 1, tại sao ông ấy không ngay lập tức cầm quân trong 2 trận đáu trong tháng 11, làm quen với các cầu thủ, chế độ và mọi thứ?

Tuchel đã làm tốt, ông ấy đã giành được nhiều danh hiệu, nhưng điều đó không có nghĩa là Thomas Tuchel sẽ đến và chúng tôi sẽ vô địch World Cup”.

Mills, người đã 19 lần khoác áo đội tuyển Anh và chơi cho Tam Sư tại World Cup năm 2002, thừa nhận rằng ông muốn một huấn luyện viên người Anh thay thế Gareth Southgate nhưng cảm thấy các lựa chọn khá hạn chế. Mills nói về Tuchel:

“Huấn luyện viên tuyệt vời, chúng ta đừng quên điều đó. Ông ấy là một huấn luyện viên rất, rất giỏi. Liệu tôi có thích một HLV người Anh hơn không? Tất nhiên rồi. Nhưng các lựa chọn rất, rất hạn chế”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Có hai cách chính để các cầu thủ bóng đá tham gia vào sân chơi esports. Họ có thể dành thời gian để xây dựng một lượng người theo dõi đáng kể trên mạng xã hội - những người muốn xem họ chơi trò chơi điện tử hoặc không thì sẽ là đầu tư trực tiếp vào một tổ chức thể thao điện tử chuyên nghiệp.

Xem thêm
top-arrow
X