Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Turner: "Arsenal sẽ không chậm lại vì loạt trận quốc tế"

Thứ Năm 23/03/2023 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Matt Turner khẳng định Arsenal sẽ không bị ảnh hưởng bởi loạt trận quốc tế và toàn đội đang đoàn kết hướng tới chức vô địch Premier League.

Loạt trận quốc tế đến đúng vào thời điểm mà Arsenal đang đạt phong độ cao. Đội bóng thành London đã nới rộng khoảng cách với Man City lên thành 8 điểm, nhưng chơi nhiều hơn đối thủ 1 trận.

Matt Turner
Turner: Arsenal sẽ không chậm lại vì loạt trận quốc tế

Với việc nhiều cầu thủ chủ chốt phải thực hiện nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia, có khả năng đà phong độ của Arsenal sẽ bị ảnh hưởng. Nhưng thủ môn Matt Turner khẳng định tất cả các cầu thủ đang đồng lòng và đảm bảo họ sẽ duy trì được những kết quả tốt nhất cho Arsenal khi trở lại từ đội tuyển.

“Không ai nhìn vào loạt trận quốc tế này và xem nó như một lối thoát hay một quãng thời gian để rời xa câu lạc bộ. Tôi nghĩ thông điệp từ huấn luyện viên của chúng tôi và thông điệp giữa các cầu thủ là rất rõ ràng: bạn sẽ rời đi để tiếp tục duy trì thể lực tốt, tiếp tục thi đấu ở đẳng cấp cao nhất, dĩ nhiên là giữ sức khỏe, chăm sóc cơ thể đúng đắn và trở lại bùng nổ. Chúng tôi chắc chắn không phải câu lạc bộ duy nhất tạm ngừng vào lúc này.

Chúng tôi cần phải trở lại với tâm lý đúng đắn và sẵn sàng tiếp tục thắng các trận đấu. Chúng tôi có sự gắn kết tốt ở câu lạc bộ và quãng nghỉ này không phải là một vấn đề”.

Chặng đường vô địch của Arsenal nhìn chung vẫn sẽ rất gian nan nếu như Man City không sảy chân. Đội bóng thành London vẫn còn những trận đấu với Liverpool, Chelsea, Newcastle, Brighton và chính Man City trong 10 trận cuối cùng của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X