Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tưởng vớ bở ở FA Cup, sao Man City vẫn bị nhược tiểu hạng bét hạ nhục

Thứ Tư 04/12/2019 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tom Pope, tiền đạo đội trưởng của CLB Port Vale, từng chê bai trung vệ John Stones không ra gì từ hồi hè, trong bối cảnh chuẩn bị đối đầu nhau ở vòng 3 FA Cup đầu năm 2020.

Kết quả bốc thăm vòng 3 FA Cup 2019/20 đã được công bố mới đây, với đương kim vô địch Manchester City là đại gia dễ thở hơn cả trong nhóm Big Six Premier League. Theo đó, thầy trò Pep Guardiola chỉ phải tiếp đón trên sân nhà một đội bóng nhược tiểu như Port Vale, đại diện League Two hay hạng tư – giải đấu cấp thấp nhất trong hệ thống bóng đá chuyên nghiệp tại Anh.

Vòng 3 FA Cup 201920 Sao Man City bị nhược tiểu hạ nhục hình ảnh
Vòng 3 FA Cup 2019/20: Tiền đạo Tom Pope chỉ trích thậm tệ và thách thức trung vệ John Stones

Trong khi đó thì so sánh đối chiếu, Liverpool và Manchester United gặp hạn với những lá thăm khó chịu Everton và Wolverhampton, hay chí ít như Arsenal, Chelsea và Tottenham có nhẹ nhàng hơn cũng phải chạm trán những đối thủ hạng nhất tên tuổi một thời, lần lượt như Leeds United, Nottingham Forest và Middlesbrough.

Thật khó để có thể xảy ra một cơn đại địa chấn ở Etihad, khi một chiến thắng dễ dàng và tưng bừng hoàn toàn nằm trong tầm tay của Man City để đoạt vé đi tiếp vào vòng 4. Tuy nhiên khá là thú vị, một ngôi sao của nhà vua nước Anh đã bị đối thủ “tí hon” sớm nắn gân theo kiểu cà khịa suốt từ hồi hè. Chia sẻ của Tom Pope, tiền đạo đội trưởng Port Vale, trên trang cá nhân Twitter vào ngày 7/6:

Vòng 3 FA Cup 2019/20: Tiền đạo Tom Pope chỉ trích thậm tệ và thách thức trung vệ John Stones

“Vừa mới xem lại trận đấu của đội tuyển Anh xong! Tôi biết mình chỉ là thằng cầu thủ quèn thi đấu ở giải hạng bét, trong khi cậu ta chơi cho ĐTQG và một CLB lớn, ăn lương 150 ngàn bảng/tuần. Song dẫu cho John Stones có giỏi hơn tôi gấp cả triệu lần, tôi cũng mong mỏi được đối đầu với cậu ta hàng tuần để có thể ghi đến 40 bàn thắng trong một mùa giải. Đồ kém cỏi, yếu đuối!”

Những lời chê bai, chỉ trích John Stones thậm tệ này của Tom Pope dành cho sau trận bán kết UEFA Nations League, khi đội tuyển Anh thua ngược Hà Lan với tỷ số 3-1 và bản thân trung vệ Man City đã có một màn trình diễn thảm họa dẫn tới thất bại ngược dòng. Kể ra Tom Pope cũng không phải vô lý, nhưng John Stones chắc chắn sẽ quyết tâm cho đồng nghiệp biết thế nào là lễ độ vào ngày 4/1/2020.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X