Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea 5-1 Nottingham: Hattrick đầu đời của Batshuayi ở The Blues

Thứ Năm 21/09/2017 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự chênh lệch về đẳng cấp cũng như lực lượng được thấy rõ trong trận đấu này khi Chelsea không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Nottingham với tỷ số 5-1.


HLV Antonio Conte tung vào sân khá nhiều trụ cột, kết hợp với những cầu thủ trẻ chứ không thực hiện chính sách xoay tua quá nhiều để đảm bảo thể lực cho toàn đội. Vì vậy trước đối thủ đang chơi ở giải hạng nhất Anh, Chelsea dễ dàng áp đảo thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 7, tài năng trẻ Musonda nỗ lực đi bóng trong vòng cấm, đáng tiếc anh không thể tung ra pha dứt điểm khi đã đối mặt với thủ thành Henderson.


Tuy nhiên đến phút 13, đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số. Rudiger trong một pha bóng lên tham gia tấn công đã có pha câu bóng chuẩn xác để Kenedy băng xuống đệm bóng làm tung lưới của Nottingham. 5 phút sau, Eden Hazard có đường chuyền làm chạm chân một cầu thủ đội khách đổi hướng, bóng đi đúng với đà di chuyển của Batshuayi và tiền đạo này dễ dàng nâng tỷ số lên 2-0 cho Chelsea.

Nottingham chỉ còn biết chịu trận trước những sức ép từ phía đội chủ nhà. Phút 26, họ được hưởng quả đá phạt ở vị trí thuận lợi. Đáng tiếc ở cơ hội hiếm hoi mà mình có được, Dowell lại đưa bóng dội xà ngang khung thành khi mà thủ thành Caballero chỉ còn biết đứng nhìn.

Đến phút 40, đội chủ nhà đã có bàn thắng thứ 3. Xuất phát từ một pha tổ chức phối hợp đá phạt góc bên phía cánh phải, nhận bóng từ Fabregas, Musonda quyết định dứt điểm dù góc sút là khá hẹp. Cú sút của cầu thủ trẻ này sắc bén và đầy uy lực đã đánh bại được thủ thành Henderson. Hiệp một kết thúc với lợi thế an toàn cho Chelsea.
Chelsea 5-1 Nottingham Hattrick dau doi cua Batshuayi o The Blues hinh anh
Batshuayi có hattrick đầu tiên trong màu áo Chelsea


Bước sang hiệp hai, thế trận trở nên sôi động ngay từ những phút đầu. Nottingham là đội có cơ hội ghi bàn trước sau một pha phối hợp bài bản, đáng tiếc cú dứt điểm cận thành của một cầu thủ đội khách không chiến thắng được Caballero. Ngay sau đó, Chelsea đáp trả bằng một pha phản công mẫu mực. Eden Hazard loại bỏ được hàng phòng ngự đối thủ và tung ra cú đá sở trường, đáng tiếc bóng lại dội cột dọc bật ra.

Phút 53, Fabregas có đường chuyền dài vượt tuyến chuẩn xác để Eden Hazard lao xuống. Tiền vệ người Bỉ loại bỏ một hậu vệ và cả thủ môn của Nottingham trước khi căng ngang dọn cỗ cho Batshuayi dễ dàng nâng tỷ số lên 4-0. Đến phút 86, cầu thủ trẻ Kenedy có cú sút đầy uy lực trong vòng cấm, tuy nhiên bóng lại dội xà và đập trúng Batshuayi đi vào lưới. Tiền đạo người Bỉ hoàn tất cú hattrick một cách đầy may mắn.

Những nỗ lực của Nottingham cũng đã được đền đáp bằng bàn thắng danh dự của Darikwa ở phút 90+1. Với chiến thắng này, Chelsea đã ghi tên mình vào vòng đấu sau.

Đội hình xuất phát:
Chelsea: Caballero; Rudiger, Christensen, Cahill (c); Zappacosta, Bakayoko, Fabregas, Kenedy; Musonda, Batshuayi, Hazard.
Nottingham Forest: Henderson; Worrall, Hobbs, Mancienne; Lichaj, Bouchalakis, Osborn, Dowell, Fox; Cummings, Walker.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X