Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal 1-0 Doncaster: Walcott nổ súng, "Pháo thủ" lướt nhẹ vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh

Thứ Năm 21/09/2017 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không tốn nhiều sức lực nhưng Arsenal vẫn có được điều mình cần trước đội bóng được đánh giá yếu hơn là Doncaster.


Ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh (League Cup), Arsenal khá may mắn khi chỉ phải chạm trán đối thủ đến từ giải hạng 3, Doncaster. Vượt trội về đẳng cấp song Pháo thủ chỉ có thể giành chiến thắng tối thiểu nhờ pha lập công duy nhất của tiền đạo Theo Walcott.


Trước đối thủ không mấy tên tuổi, HLV Wenger đã quyết định trao cơ hội ra sân cho nhiều cầu thủ không có cơ hội ra sân thường xuyên như Ospina, Chambers, Holding, Mertesacker, Elneny, Maitland Niles,... Đặc biệt, tiền vệ Jack Wilshere đã có lần đá chính đầu tiên trong màu áo Arsenal sau 493 ngày.

Sử dụng nhiều cầu thủ dự bị nhưng Arsenal vẫn được đánh giá rất cao bởi trên hàng tấn công, HLV Wenger đã trao cơ hội đá chính cho bộ 3 Sanchez - Walcott - Giroud.

Với sức mạnh vượt trội và ưu thế sân nhà, Arsenal dễ dàng tạo ra thế trận áp đảo sau tiếng còi khai cuộc. Ngay ở phút thứ 6, Olivier Giroud đã buông lời cảnh báo Doncaster với cú ngả người móc bóng tuyệt đẹp. Chỉ tiếc rằng cú dứt điểm của chân sút người Pháp lại đưa bóng dội xà ngang khung thành đội khách.
Theo Walcott ghi ban thang duy nhat cua tran dau.
Theo Walcott ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.


4 phút sau đó, tới lượt Alexis Sanchez buộc thủ thành của Doncaster phải trổ tài cứu thua với cú sút phạt ngoài vòng cấm. Không ghi bàn ở tình huống này nhưng sau đó Alexis Sanchez đã tạo ra sự khác biệt với đường chuyền dài xé toang hàng thủ của Doncaster, đặt Theo Walcott vào thế đối mặt thủ thành Ian Lawlor ở phút 25. Trước cơ hội quá tốt, Walcott đã không bỏ lỡ cơ hội đưa Arsenal vượt lên dẫn trước.

Ở trận đá chính đầu tiên cho Arsenal sau 493 ngày, Jack Wilshere đã có màn trình diễn khá ấn tượng. Anh đã tạo ra không ít tình huống tấn công nguy hiểm cho Arsenal. Chỉ có điều đây là trận đấu mà các chân sút áo đỏ tỏ ra quá vô duyên trước khung thành của Doncaster.

Ghi bàn: Theo Walcott (25').
Đội hình ra sân:
Arsenal (3-4-2-1): Ospina 6.5; Chambers 6.5 (Dasilva 46, 6), Mertesacker 6.5, Holding 6.5; Nelson 6.5 (Willock 84), Wilshere 8, Elneny 7, Maitland-Niles 7; Walcott 7 (Iwobi 76), Sanchez 7.5; Giroud 7.
Doncaster (3-4-3): Lawlor 7.5; Wright 6.5, Butler 6.5, Mason 6; Blair 6, Houghton 5.5 (Alcock 62, 6), Whiteman 5.5, Rowe 6; Coppinger 5.5 (Mandeville 62, 6), May 6 (Marquis 76), Kongolo 6.

Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X