Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Stoke 0-3 Liverpool: Salah tỏa sáng từ băng ghế dự bị

Thứ Năm 30/11/2017 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù phải làm khách trước Stoke City, song Liverpool đã nhẹ nhàng giành chiến thắng 3-0, trong đó tiền đạo Mohamed Salah tiếp tục thể hiện phong độ làm bàn hủy diệt với 1 cú đúp.
Bàn thắng
Liverpool: Mane (17'), Salah (77', 83')



Bước vào chuyến làm khách trước Stoke, HLV Juergen Klopp bất ngờ cất 2 ngôi sao Philippe Coutinho và Mohamed Salah trên ghế dự bị, thay vào đó, Alex Oxlade-Chamberlain cùng Quả bóng vàng U20 World Cup Dominic Solanke được trao cơ hội đá chính. Và chân sút trẻ người Anh đã ngay lập tức chứng minh khả năng khi kiến tạo tinh tế cho Sadio Mane ghi bàn phá vỡ thế quân bình ở phút 17.

Trong quãng thời gian sau đó, Liverpool tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn, song không thể chuyển hóa thành bàn. Đáng tiếc nhất chắc chắn là tình huống thoát xuống dứt điểm đối mặt đưa bóng tìm đúng cột dọc của Mane.
 


Phải mãi tới phút 77, các cổ động viên Liverpool có mặt trên sân Bet365 mới thêm một lần có dịp ăn mừng, và người lập công không ai khác ngoài Salah, chỉ mới vào sân thay người 10 phút trước đó. Một pha bắt vô-lê bằng chân trái hoàn hảo của "Hoàng tử Ai Cập".

Phút 83, tận dụng sai lầm của hậu vệ Stoke, Salah cướp được bóng và dễ dàng đánh bại thủ thành Lee Grant để ấn định thắng lợi 3 sao cho Liverpool. Đáng chú ý, đây đã là pha làm bàn thứ 12 của Salah ở Ngoại hạng Anh 2017/18, và nó tiếp tục giúp anh củng cố ngôi vị Vua phá lưới.

Chiến thắng này giúp Liverpool đứng thứ 5 với 26 điểm, kém đội xếp ngay trên là Arsenal 2 điểm, và đội đầu bảng Man City 14 điểm.

Đội hình ra sân
Stoke: Grant; Zouma, Shawcross, Martins Indi; Diouf, Fletcher, Allen, Pieters; Shaqiri, Choupo-Moting (Jese 75’); Crouch
Liverpool: Gomez, Lovren, Matip, Moreno; Can, Wijnaldum, Oxlade-Chamberlain (Milner 67’); Mane 7.5 (Henderson 89’), Solanke (Salah 67’), Firmino

Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X