Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tướng tài của Sir Alex tiếp tục mất việc

Thứ Tư 07/08/2013 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rene Meulensteen, người từng là trợ lý của Sir Alex có nguy cơ bị CLB Anzhi của Nga sa thải chỉ sau chưa đầy 1 tháng nắm quyền HLV trưởng.

 

Rene Meulensteen tiếp quản ghế huấn luyện viên trưởng tại đội bóng giàu có của nước Nga, Anzhi Makhachkala cuối tháng trước từ tay chiến lược gia người Hà Lan, Guus Hiddink, với nhiệm vụ giành chức vô địch giải vô địch quốc gia Nga vừa khởi tranh ngày 14/07. Tuy nhiên, thành tích nghèo nàn với 4 trận toàn hòa và thua đã khiến ông chủ Suleiman Kerimov nổi giận và quyết định cải tổ toàn diện đội bóng

Theo báo chí Nga, ông Kerimov đã gặp vấn đề về sức khỏe sau trận thua ngay trên sân nhà của Anzhi trước Rostov với tỷ số 0-1 vào hôm thứ Sáu tuần trước, và sau đó đã có buổi gặp với toàn bộ các cầu thủ để thông báo kế hoạch của mình. Các ngôi sao đắt giá và hưởng lương cao như Samuel Eto’o, Willian và Zhirkov sẽ được rao bán và thay vào đó là ưu tiên cho các tài năng trẻ người Nga.

Ở vị trí HLV trưởng, Rene Meulensteen sẽ bị thay thế bằng Gadzhi Gadzhiev, người cũng đã từng dẫn dắt Anzhi trước đây. Trên trang Twitter của mình, chủ tịch Konstantin Remchukov thông báo: “Anzhi sẽ trải qua một cuộc cải tổ, nhiều ngôi sao sẽ phải ra đi để giảm ngân quỹ của đội bóng khoảng 50-70 triệu USD mỗi năm. Chúng tôi đã thất bại trong việc vươn tới thành công cấp tốc, và giờ CLB sẽ tập trung vào đào tạo cầu thủ trẻ cho các mục tiêu dài hơi hơn”.

Rene Meulensteen từng làm HLV đội trẻ, đội dự bị và HLV phó tại Manchester United từ năm 2001.Ông được đánh giá là một trong những HLV có phương pháp huấn luyện hàng đầu thế giới, nhưng đã từ chối tiếp tục cộng tác với tân HLV David Moyes để chuyển sang dẫn dắt Anzhi trong mùa hè này.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X