Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp quyết định tương lai Ben Woodburn và Adam Lallana

Thứ Ba 30/07/2019 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Liverpool mới nhất vừa đưa ra quyết định trái ngược về tương lai bộ đôi Ben Woodburn và Adam Lallana.

Ben Woodburn sắp tới Oxford United


Ben Woodburn được đánh giá là một trong những sao trẻ đầy triển vọng của Liverpool. Năm 2016, cầu thủ này từng gây ấn tượng khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử đội bóng thành phố Cảng. Ngôi sao sinh năm 1999 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh hay đá trung phong đều tốt.
Chuyển nhượng Liverpool mới nhất Giữ Lallana đẩy đi Ben Woodburn hình ảnh

Ben Woodburn tiếp tục rời Liverpool theo dạng cho mượn


Nhưng kể từ thời điểm đó đến nay sự nghiệp của cầu thủ này không có sự phát triển vượt bậc. Mùa giải vừa qua Woodburn đá cho Sheffield United theo dạng cho mượn, nhưng trong cả mùa giải anh chỉ có 7 lần được sử dụng.

Vào tháng 1 năm nay, Liverpool đã từng có ý định gọi trở lại cầu thủ 20 tuổi và sau đó cho một CLB khác mượn, nhưng rồi Woodburn vẫn thi đấu hết mùa giải trong màu áo Sheffield. Hè này, hợp đồng cho mượn của cầu thủ sinh năm 1999 với Sheffield đáo hạn.

Hiện sao trẻ này đã trở lại Liverpool. The Kop đặt mục tiêu giành những danh hiệu ở mùa giải tới, bởi vậy cơ hội ra sân của những cầu thủ trẻ như Woodburn là rất thấp. HLV Klopp đang lên kế hoạch để cầu thủ 20 tuổi tiếp tục ra đi theo dạng cho mượn.

Chuyển nhượng Liverpool mới nhất vừa đưa ra quyết định về tương lai Ben Woodburn, theo đó The Kop đã quyết định để cầu thủ này cập bến Oxford United theo dạng cho mượn. Hai bên đã đạt được những điều khoản, nhiều khả năng việc Woodburn rời Anfield sẽ được công bố ngay trong tuần này.

Oxford United đã hứa sẽ trao cơ hội thường xuyên cho sao trẻ của Liverpool, cầu thủ này cần phải có sự trưởng thành vượt bậc ở mùa giải tới nếu như muốn trở lại Anfield cạnh tranh vị trí đá chính.


Adam Lallana sẽ không rời Liverpool


Nếu như Ben Woodburn bị đẩy khỏi Anfield thì HLV Klopp lại đảm bảo tương lai cho Adam Lallana. Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, ông thầy người Đức sẽ không bán cầu thủ sinh năm 1988 với bất kỳ giá nào ở Hè năm nay.
Lallana

Lallana không rời Liverpool ở Hè này


Mùa giải vừa qua, Adam Lallana không đóng góp nhiều cho Liverpool bởi chấn thương. Những mùa giải gần đây cầu thủ này cũng thường xuyên nghỉ thi đấu dài hạn. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại cựu sao Southampton đã khỏe mạnh và đang rất quyết tâm.

HLV Klopp thậm chí còn so sánh sự trở lại của Adam Lallana và Chamberlain như những bản hợp đồng mới của Liverpool. Ông thầy người Đức tin rằng sự trở lại của những cầu thủ sau chấn thương dài hạn sẽ giúp chiều sâu đội hình của Lữ đoàn đỏ được nâng cấp đáng kể.

West Ham và Fulham muốn mua Adam Lallana, song Liverpool đã từ chối bán ngôi sao 30 tuổi. HLV Klopp tuyên bố đã có kế hoạch qua đó phát huy tối đa khả năng của tiền vệ này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X