Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai u ám, Mourinho vẫn nghĩ tới mua sao vào mùa sau

Thứ Hai 09/11/2015 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Truyền thông đưa tin HLV Jose Mourinho coi Paul Pogba là mục tiêu hàng đầu và muốn đưa anh về Chelsea vào mùa hè năm sau.


Tiền vệ Paul Pogba là “món hàng hot” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Người đại diện từng tiết lộ rằng đội bóng chủ quản Juventus của cầu thủ 22 tuổi đã nhận được 3 lời đề nghị hỏi mua trị giá lên tới 61 triệu bảng song họ đều từ chối. Trong số những đội đã dạm hỏi Pogba nói trên, giới thạo tin nhận định có sự góp mặt của ông lớn bóng đá Anh Chelsea. HLV Jose Mourinho
rất ưa thích phong cách toàn diện của tiền vệ box-to-box người Pháp và từ lâu đã nhắm anh như một sự thay thế hoàn hảo cho huyền thoại Frank Lampard đã rời đội.

Paul Pogba
Chelsea và Mourinho vẫn chưa thôi nghĩ về Pogba

Hiện nhu cầu mua Pogba của Chelsea
càng cấp thiết khi tuyến giữa đang mất dần đi sự sáng tạo với sự sa sút nghiêm trọng của “nhạc trưởng” Cesc Fabregas. Chỉ có điều The Blues sẽ phải chi đậm hơn nữa nếu muốn sở hữu Pogba bởi Juventus sẽ không nhả ngôi sao sáng nhất của mình nếu không nhận được ít nhất 72 triệu bảng (tương đương 100 triệu Euro). Hơn nữa, nếu quyết tâm làm nên bom tấn The Blues cũng phải chờ tới mùa hè năm sau do mùa giải đang tiếp diễn và “Bà đầm già” không muốn có xáo trộn lớn về nhân sự. Bản thân Pogba cũng không có ý định đổi môi trường dẫn tới phong độ bị ảnh hưởng khi mà VCK Euro 2016 tại quê hương đang ở trước mắt.

Nhiều người cũng khuyên rằng công tác mua sắm không nên là ưu tiên hàng đầu của Mourinho vào lúc này khi mà thành tích của Chelsea là rất bết bát. Sau thất bại 0-1 trước Stoke City hồi cuối tuần, đội bóng thành London đã tụt xuống thứ 16 trên BXH Premier League mùa này, chỉ hơn nhóm xuống hạng 3 điểm. Đó đã là trận thua thứ 7 của các nhà đương kim vô địch sau 12 vòng đầu và chiếc ghế HLV trưởng của Mourinho thêm phần lung lay.

Diễn biến mới nhất liên quan tới tương lai Jose Mourinho
(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun đưa tin, chủ tịch Roman Abramovich sẽ cho HLV Jose Mourinho thêm thời gian để giúp Chelsea vượt qua khủng hoảng.

Báo chí Anh đưa tin chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea đang nhắm tới Diego Simeone của Atletico Madrid như một sự thay thế lâu dài cho Mourinho. Trước mắt để đề phòng cho trường hợp chiến lược gia người Bồ Đào Nha không thể đưa đội chủ sân Stamford Bridge ra khỏi khủng hoảng, Abramovich đã lên danh sách đóng thế bao gồm Brendan Rodgers, Roberto Di Matteo hay Guus Hiddink...

Xem lại Video tổng hợp trận Stoke 1-0 Chelsea (Vòng 12 Ngoại hạng Anh 2015/16):


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X