Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai u ám, Kagawa sẽ cuốn gói khỏi M.U?

Chủ Nhật 29/09/2013 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Shinji Kagawa đang phải đối diện với tương lai không xác định sau khi bị HLV David Moyes thay ra trong giờ nghỉ giữa hiệp trận đấu với West Brom ngày hôm qua.

Sau khi đá chính ở trận vòng 3 Capital One Cup với Liverpool hồi giữa tuần, Kagawa tiếp tục được David Moyes sử dụng từ đầu trong cuộc chạm trán West Brom. Nhưng chỉ sau 45 phút trình diễn nhạt nhòa, ngôi sao người Nhật Bản đã bị rút ra khỏi sân. Giải thích về quyết định của mình, Moyes cho rằng sự thay đổi hoàn toàn là vì lý do chiến thuật.

Shinji Kagawa
 

"Tôi đưa ra quyết định về Kagawa vì muốn có sự thay đổi. Chúng tôi đã trao Shinji cơ hội để chứng minh khả năng. Vị trí ưa thích của anh ấy là hộ công, đá ngay sauu tiền đạo. Nhưng Kagawa thường phải chơi chếch bên bên cánh trái theo ý đồ chiến thuật. Tại M.U, có rất nhiều sự cạnh tranh. Bởi thế, chúng tôi muốn khích lệ cả những cầu thủ khác với màn trình diễn thuyết phục trên sân bóng."

Sir Alex Ferguson chiêu mộ Kagawa từ Borussia Dortmund từ cách đây hơn một năm với ý đồ thay thế Wayne Rooney. Nhưng kể từ ngày lên thay "ông già gân", Moyes đã sử dụng R10 như là nhân vật trung tâm trong kế hoạch của mình.

Chiến lược gia người Scotland nói thêm: "Trong tay tôi có nhiều cầu thủ giỏi và tạo nên tập thể xuất sắc. Chúng tôi thay đổi nhiều vị trí hồi giữa tuần và không muốn thành viên khác bị giới hạn cơ hội."

Mùa trước, Kagawa ghi được 6 bàn cho Quỷ đỏ ở sân chơi Ngoại hạng. Phong độ của anh bị ảnh hưởng khá nhiều vì lý do chấn thương. Bước vào mùa giải này, Moyes chỉ sử dụng tiền vệ người Nhật bên hành lang trái và dễ dàng nhận thấy vai trò đá biên không phù hợp với anh. Nếu tình hình không được cải thiện, Kagawa có thể tính đường chuồn khỏi Old Trafford khi mùa giải này kết thúc.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X