Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai thủ môn Loris Karius được quyết định

Thứ Bảy 22/02/2020 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Loris Karius trở lại Liverpool ở Hè 2020, Besiktas đã quyết định sẽ không mua đứt cầu thủ người Đức, đó là thông tin được tờ The Athletic đăng tải.

Besiktas từ chối mua đứt Loris Karius


Loris Karius từng là thủ môn số 1 của Liverpool, anh đánh bại Mignolet để trở thành lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Lữ đoàn đỏ dưới thời Klopp. Tuy nhiên, sai lầm trong trận chung kết Champions League khiến Liverpool thua Real Madrid 1-3 khiến Karius phải ra đi.
 
Loris Karius trở lại Liverpool ở Hè 2020 hình ảnh

Besiktas từ chối mua đứt Loris Karius


Cầu thủ sinh năm 1993 bị Liverpool đẩy tới Besiktas theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm. Những tưởng trong màu áo đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ thủ thành người Đức sẽ chơi tốt, qua đó trở lại Anfield cạnh tranh vị trí đá chính.

Tuy nhiên, màn trình diễn của Karius là rất thất vọng. Quãng thời gian chơi bóng ở Besiktas anh mắc rất nhiều sai lầm, trong đó có những sai lầm nghiêm trọng. Karius có 26 lần ra sân cho Besiktas trong mùa này, nhưng vẫn liên tục mắc lỗi dẫn đến bàn thua như anh từng biếu không 2 bàn thắng cho Real Madrid ở chung kết Cúp C1 mùa 2017/18.

Loris Karius trở lại Liverpool ở Hè 2020, Besiktas đã quyết định sẽ không mua đứt cầu thủ người Đức, đó là thông tin được tờ The Athletic đăng tải. 

Theo nguồn tin này, Karius sẽ trở lại Liverpool sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn tại Besiktas vào cuối mùa 2019/20. Besiktas phải trả 2.25 triệu bảng để mượn Karius trong 2 mùa, nhưng họ từ chối kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 7.25 triệu bảng vào Hè năm nay.

Phong độ tệ hại của thủ môn người Đức trong hơn một năm qua là lý do khiến Besiktas từ chối ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ 26 tuổi. Liverpool lúc này đã có Alisson và Adrian, bởi vậy nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục đẩy cầu thủ sinh năm 1993 này ra đi.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X