Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai thủ môn Courtois được định đoạt

Thứ Bảy 02/04/2016 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới đây, HLV Guus Hiddink khẳng định thủ thành Thibaut Courtois vẫn hạnh phúc ở Chelsea và sẽ không rời đội bóng ở Hè 2016.


⇒ Theo dõi thêm thông tin về HLV Van Gaal

Cách đây không lâu thủ thành Thibaut Courtois đã lên tiếng cho rằng hàng thủ Chelsea không lấy gì để so sánh với hàng thủ của tuyển Bỉ. Sau đó, thủ thành sinh năm 1992 tiếp tục lên án HLV Jose Mourinho. Đặc biệt cầu thủ sinh năm 1992 còn bỏ ngỏ khả năng tiếp tục gắn bó với Chelsea: “Tôi cũng chưa biết được điều gì. Tôi vẫn còn hợp đồng thời hạn ba năm nên chúng tôi sẽ phải chờ xem Chelsea muốn gì. Lúc này tôi vẫn là người của The Blues, nhưng trong bóng đá bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra”.
Thu mon Thibaut Courtois hinh anh
Hiddink khẳng định Thibaut Courtois sẽ không rời Chelsea
Những phát biểu của cầu thủ người Bỉ khiến NHM và BLĐ Chelsea rất lo lắng. Nhưng HLV Guus Hiddink khẳng định thủ thành Thibaut Courtois vẫn hạnh phúc ở Chelsea và sẽ không rời đội bóng ở Hè 2016. Ông nói: “Tôi không biết là cậu ấy đã phát biểu những gì, tôi chưa đọc những bài báo nói về Courtois. Cậu ấy vẫn còn hợp đồng với Chelsea và theo những gì tôi biết từ Courtois thì cậu ấy và gia đình thích ở lại London. BLĐ đội bóng cũng điền tên cậu ấy vào danh sách những cầu thủ không phải để bán. Vậy nên cánh báo chí và truyền thông nên dừng chuyện đưa tin về tương lai của Courtois”.
Hiddink dội nước lạnh vào kế hoạch làm HLV của Terry
HLV Guus Hiddink cảm thấy trung vệ John Terry nên kéo dài sự nghiệp cầu thủ càng lâu càng tốt bất chấp có rời Chelsea cuối mùa này.
Tối nay, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Aston Villa tại vòng 32 Premier League. Để tiếp tục nuôi hy vọng mong manh trong việc giành vé dự cúp châu Âu mùa tới, The Blues buộc phải giành chiến thắng trước đội chủ nhà. Về tình hình lực lượng, đội bóng thành London không có tiền đạo chủ lực Diego Costa do án treo giò, mới đây cầu thủ này còn nhận thêm án phạt bổ sung một trận. Trong khi đó, Eden Hazard cũng vắng mặt do chấn thương ở hông và háng.
Thu mon Thibaut Courtois hinh anh 2
Pato nhiều khả năng sẽ có trận ra mắt Chelsea vào tối nay
HLV Hiddink cho biết ông có thể để Alexandre Pato thi đấu ở trận đấu tới: “Chúng tôi sẽ xem xét việc có sử dụng Pato ở những trận đấu tới hay không. Cậu ấy đã tập luyện chăm chỉ trong thời gian gần đây và đã tiến bộ rất nhiều về mặt thể lực. Vào tháng Mười hai, chúng tôi chỉ có Diego Costa trên hàng công nên đã mượn Pato. Song Bertrand Traore đã tiến bộ nhanh nên giờ đây có nhiều sự cạnh tranh ở vị trí tiền đạo. Traore hoặc Pato sẽ đá chính trên sân Villa Park”.
Aston Villa vs Chelsea (18h45 ngày 2/4): Những người cùng khổ
Trên lý thuyết, sẽ là khó tin nếu nói một đội được xem như ông lớn của bóng đá Anh là Chelsea lại cùng cảnh ngộ với một đội chuẩn bị rớt xuống hạng Nhất như...
Pato đến với Chelsea theo dạng cho mượn từ Corinthians vào tháng Giêng năm nay. Tuy nhiên, anh vẫn chưa được ra sân một phút nào. Rất có thể trận đấu với Aston Villa tới đây là cơ hội để cầu thủ người Brazil ra mắt NHM đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X