Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Thibaut Courtois sắp được hé lộ

Thứ Sáu 07/02/2014 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của Thibaut Courtois vẫn đang là chủ đề được bàn tán, trước đó HLV Jose Mourinho rất muốn thủ thành trẻ tuổi trở lại Stamford Brige vào cuối mùa giải để cạnh tranh với Petr Cech. Còn Atletico Madrid vẫn đang tìm mọi cách để thuyết phục đội bóng thành London nhượng lại trụ cột quan trọng của mình.

Courtois
Courtois sắp quyết định tương lai.


Cách đây không lâu, thủ thành người Bỉ - Thibaut Courtois đã ngỏ ý rằng anh sẽ rất hạnh phúc khi được tiếp tục ở lại Tây Ban Nha chơi bóng. HLV Diego Simeone cũng đã tuyên bố sẽ sẵn sàng trả 20 triệu bảng để giữ Courtois ở lại Vicente Calderon.

Tuy nhiên Chelsea tất nhiên không muốn bán đi một sao trẻ vô cùng tiềm năng như Courtois, người được đánh giá sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Petr Cech trong tương lai. Vấn đề hiện nay là Cech vẫn đang là một chốt chặn đem lại sự yên tâm tuyệt đối cho khung thành của The Blues, vì vậy Courtois sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu như trở lại Stamford Bridge để cạnh tranh với thủ môn 31 tuổi.

Còn bản thân Courtois đã mệt mỏi với những tin đồn và đang cố gắng xem xét tương lai một cách nghiêm túc để sớm đưa ra quyết định cuối cùng của mình:

Tôi không chắc chắn rằng mình sẽ trở lại London vào cuối mùa giải hay không. Petr Cech là một thủ thành tuyệt vời. Tôi sẽ không đến một nơi mà tôi không được chơi bóng.”

Cùng với Chelsea, tôi sẽ nghiêm túc xem xét tương lai của mình. Tôi biết rằng Atletico Madrid đang cố gắng giữ tôi ở lại. Tôi hy vọng sẽ có câu trả lời vào tháng 3.”

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X