Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Thiago Silva được xác định

Thứ Hai 13/12/2021 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã thuyết phục trung vệ Thiago Silva gia hạn hợp đồng thành công. Bản giao kèo mới sẽ sớm được công bố.

Chelsea gia hạn hợp đồng với Thiago Silva


Rất nhiều những hậu vệ sắp đáo hạn hợp đồng với Chelsea. Theo đó Cesar Azpilicueta, Antonio Rudiger, Andreas Christensen và Thiago Silva đều chỉ còn vài tháng hợp đồng với The Blues, trong thời gian vừa qua rất nhiều những tin đồn liên quan đến tương lai của họ.
Chelsea gia hạn hợp đồng với Thiago Silva

Chelsea gia hạn hợp đồng với Thiago Silva


Đội bóng thành London đang cố gắng thuyết phục tất cả những cầu thủ kể trên gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, cho đến lúc này, The Blues chỉ mới gặp thuận lợi trong việc đàm phán với trung vệ người Brazil, Thiago Silva.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã thuyết phục trung vệ Thiago Silva gia hạn hợp đồng thành công. Bản giao kèo mới sẽ sớm được công bố. Ông viết trên trang cá nhân: "Chelsea đã đưa ra đề nghị hợp đồng mới cho Thiago Silva. Thỏa thuận mới có thời hạn cho đến tháng 6 năm 2023”. 

“Chelsea sẽ sớm công bố bản hợp đồng mới với trung vệ này. Theo như những thông tin mà tôi được biết, Silva hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Cậu ấy muốn tiếp tục được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Tuchel”.

Mặc dù đã 37 tuổi nhưng Silva vẫn thi đấu rất chắc chắn, anh có rất nhiều pha cứu thua cho Chelsea. Ngoài tài năng cầu thủ người Brazil còn mang tố chất của một thủ lĩnh. Với sự ổn định anh nhận được sự khen ngợi rất lớn từ HLV Thomas Tuchel. Ông thầy người Đức nói về học trò:

“Tôi đã làm việc với Silva trong nhiều năm, cậu ấy là một trung vệ hàng đầu. Tôi thực sự ấn tượng với cách cậu ấy chọn vị trí và đưa ra phương án cản phá. Cậu ấy rất tự tin và dày dặn kinh nghiệm ở những cấp độ cao nhất. Tôi muốn cậu ấy gắn bó với Chelsea lâu nhất có thể”.
Rudiger chỉ ra điều Chelsea cần cải thiện sau trận thắng LeedsRudiger chỉ ra điều Chelsea cần cải thiện sau trận thắng Leeds
Antonio Rudiger khẳng định Chelsea cần phải giảm thiểu tối đa những sai lầm dẫn đến việc thủng lưới dễ dàng như thời gian gần đây.
Điểm tin bóng đá tối 12/12/2021: Lộ diện hai mục tiêu của HLV Rangnick ở MUĐiểm tin bóng đá tối 12/12/2021: Lộ diện hai mục tiêu của HLV Rangnick ở MU
Lộ diện hai mục tiêu của HLV Rangnick ở MU, Arsenal nhắm mục tiêu 55 triệu euro, Chelsea có 3 ứng cử viên thay Kante... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin...
HLV Tuchel: Chelsea đang thi đấu với nỗi sợ hãiHLV Tuchel: Chelsea đang thi đấu với nỗi sợ hãi
HLV Thomas Tuchel không ngần ngại chỉ ra những vấn đề hiện tại của Chelsea sau khi nhọc nhằn giành chiến thắng 3-2 trước Leeds.
Những điểm nhấn sau chiến thắng 3-2 của Chelsea trước Leeds UnitedNhững điểm nhấn sau chiến thắng 3-2 của Chelsea trước Leeds United
Kết quả Chelsea vs Leeds United khiến nhiều CĐV The Blues không thể hài lòng, nhưng dù sao thì đội chủ nhà cũng có được 3 điểm trọn vẹn.
Những con số ấn tượng sau trận Chelsea 3-2 LeedsNhững con số ấn tượng sau trận Chelsea 3-2 Leeds
Trận đấu Chelsea vs Leeds đã khép lại với tỷ số 3-2 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X