Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp không chắc chắn về tương lai sao Liverpool bị thất sủng

Thứ Hai 04/11/2019 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Adam Lallana – người được các đại gia tại Mỹ và Trung Quốc quan tâm vẫn là một bí ẩn đối với HLV Jurgen Klopp.

Tiền vệ người Anh sẽ hết hạn hợp đồng với Liverpool vào mùa hè năm 2020 và đôi bên có vẻ sẽ không tiếp tục gắn bó.

Lallana thất sủng ở Liverpool


Từng là trụ cột của Liverpool nhưng hiện tại tình thế của Adam Lallana đã rất khác. Những chấn thương đã khiến phong độ của cầu thủ 31 tuổi suy giảm và liên tục phải ngồi dự bị.

Klopp không chắc chắn về tương lai Adam Lallana hình ảnh
Adam Lallana không ra sân nhiều thời gian qua

Ngay cả khi được sử dụng, Lallana cũng không thể hiện tốt, điển hình là trận với Aston Villa cuối tuần qua. Do đó, khi hợp đồng của tiền vệ người Anh chỉ còn chưa đầy 1 năm nữa là đáo hạn, vẫn chưa thấy dấu hiệu nào về việc anh sẽ được gia hạn.

Klopp cũng không chắc


Lallana gia nhập Liverpool từ Southampton vào năm 2014. Tính tới nay, anh đã có hơn 160 lần ra sân cho Lữ đoàn đỏ.

Đến Jurgen Klopp cũng không chắc chắn rằng Lallana có gắn bó với Liverpool lâu hơn nữa hay không. Tiền vệ người Anh đang nhận được sự quan tâm từ một số tên tuổi tại MLS và Trung Quốc.

Klopp không chắc chắn về tương lai sao Liverpool bị thất sủng hình ảnh 2
Klopp không khẳng định Lallana ở lại hay không

Klopp nói với phóng viên: “Tôi không biết điều gì xảy ra vào tháng 5 tới với bất kỳ ai. Nhưng điều tốt nhất với tư cách một cầu thủ bóng đá là khi có cơ hội, bạn cần thể hiện được. Đó cũng là những gì Lallana đang cố gắng làm.”

“Anh ấy đã rất nỗ lực trong tập luyện và khi ra sân cũng chơi không đến nỗi nào. Sau một thời gian dài với một số chấn thương, anh ấy có thể trạng tốt. Đó là điều quan trọng nhất cho sự nghiệp của anh ấy. Về phần còn lại, chúng ta sẽ thấy.”


Trước Aston Villa, khi Fabinho được cho nghỉ để tránh bị treo giò ở đại chiến với Man City, Lallana đã được đá chính. Anh chơi ở vị trí thấp nhất hàng tiền vệ thay vì thiên về tấn công như trước đây.

Về việc này, Klopp cho hay: “Điều đó không quá khó vì chúng tôi đã xem xét những điều chúng tôi cần làm trước Aston Villa. Mọi người cũng đã thấy Lallana thể hiện ra sao trong vị trí đó.”

“Đó là một trận đấu mà chúng tôi chiếm quyền kiểm soát đáng kể. Trong một trận đấu như vậy, bạn cần một cầu thủ biết làm bóng, thoát pressing. Lallana đã làm tương đối tốt điều đó.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X