Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Sanchez phụ thuộc vào Griezmann?

Chủ Nhật 08/01/2017 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Don Balon khẳng định tương lai của tiền đạo Alexis Sanchez phụ thuộc vào tiền đạo Antoine Griezmann.

Câu chuyện về tương lai của tiền đạo Alexis Sanchez đang là đề tài nóng của báo chí trong thời gian gần đây. Hợp đồng của ngôi sao người Chile chỉ còn thời hạn đến Hè 2018. Đội chủ sân Emirates và người đại diện của cầu thủ sinh năm 1988 đã gặp mặt để bàn chuyện gia hạn hợp đồng nhưng mọi chuyện không thể giải quyết. Việc Sanchez chưa thể gia hạn với Arsenal một phần cũng vì vấn đề lương bổng. Cầu thủ 28 tuổi khẳng định với những đóng góp của anh anh xứng đáng nhận ít nhất 200.000 bảng/tuần, nhưng Pháo thủ nhất định không đáp ứng điều đó.
Tien dao Alexis Sanchez co the toi Atletico Madrid hinh anh
Tương lai Sanchez đang bị đặt dấu hỏi lớn
Phản ứng tức giận cuối trận đấu với Bournemouth, một chỉ dấu được cho là anh không hài lòng với những gì Arsenal thể hiện. Bản thân cầu thủ 28 tuổi khẳng định việc anh chưa ký hợp đồng với Arsenal là vì nghi ngờ tham vọng của đội bóng. Anh muốn chứng kiến thành tích vào cuối mùa giải này của Pháo thủ trước khi quyết định có nên gia hạn hợp đồng hay không.
Arsenal lập kỷ lục sau chiến thắng trước Preston
Trận Preston 1-2 Arsenal giúp thầy trò HLV Wenger lập kỷ lục tại FA Cup. Họ là đội bóng có số lần vượt qua vòng 3 nhiều nhất giải đấu.
Hiện tại có rất nhiều đội bóng đang muốn có chữ ký của Sanchez. Riêng ở nước Anh Chelsea và Man City sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng cùng mức lương 200.000 bảng/tuần để mời gọi ngôi sao người Chile. Inter MilanPSG cũng chấp nhận chi một số tiền kỷ lục để có ngôi sao 28 tuổi. HLV Wenger thì vẫn khẳng định Sanchez hạnh phúc ở Emirates và chuyện đàm phán gia hạn hợp đồng vẫn đang tiến triển tốt, nhưng không ít người lo ngại vào khả năng cựu sao Barca chia tay Pháo thủ trong tương lai gần.
Tien dao Alexis Sanchez co the toi Atletico Madrid hinh anh 2
Tương lai Alexis Sanchez phụ thuộc vào Griezmann
Tờ Don Balon khẳng định tương lai của tiền đạo Alexis Sanchez phụ thuộc vào tiền đạo Antoine Griezmann. Cụ thể, chân sút người Pháp đang là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của M.U. Quỷ đỏ đang làm mọi cách để thuyết phục cầu thủ sinh năm 1991 cập bến Old Trafford vào tháng 1 hoặc ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Trong trường hợp Griezmann ra đi, Atletico được cho là đã nhắm sẵn Alexis Sanchez thay thế.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X