Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tương lai Pochettino không ảnh hưởng tới cơ hội vô địch C1 của Spurs"

Thứ Hai 13/05/2019 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hugo Lloris nói về tương lai HLV Pochettino. Đội trưởng của Tottenham khẳng định những tin đồn liên quan đến tương lai ông thầy người Argentina sẽ không ảnh hưởng đến cơ hội vô địch Champions League của Spurs.

Tương lai Pochettino không ảnh hưởng đến cơ hội vô địch C1 của Spurs


Trong thời gian gần đây, tương lai HLV Mauricio Pochettino bất ngờ được nhắc đến rất nhiều. Ông thầy người Argentina lọt vào tầm ngắm của Juventus, khả năng cựu HLV Southampton dẫn dắt Bayern Munich hay PSG cũng có thể xảy ra.
Hugo Lloris nói về tương lai HLV Pochettino hình ảnh

Lloris cho rằng chuyện tương lai của Pochettino không ảnh hưởng tới Tottenham


Sau trận bán kết với Ajax, Pochettino khiến NHM Tottenham phải lo lắng khi xác nhận có thể chia tay đội bóng thành London vào tháng 6 này. Nhà cầm quân người Argentina sẽ có cuộc nói chuyện với chủ tịch Levy, nếu không được cấp tiền mua sắm ở Hè 2019 ông sẽ rời Spurs.

Hugo Lloris nói về tương lai HLV Pochettino. Đội trưởng của Tottenham khẳng định những tin đồn liên quan đến tương lai ông thầy người Argentina sẽ không ảnh hưởng đến cơ hội vô địch Champions League của Spurs.

"Chúng tôi sẽ chỉ tập trung vào trận chung kết Champions League. Pochettino là một HLV chuyên nghiệp, chắc chắn ông ấy sẽ không để chuyện tương lai ảnh hưởng đến vấn đề chuyên môn. Ông ấy là một HLV giỏi, Pochettino đã giúp Tottenham tiến bộ rất nhiều”.

“Chúng tôi lọt vào trận chung kết Champions League nhờ rất nhiều vào tài năng của Pochettino. Chúng tôi đang tập trung hoàn toàn vào trận đấu ở Madrid, Tottenham muốn đánh bại Liverpool để lên ngôi vô địch”.

“Pochettino rất tham vọng, tôi nghĩ ông ấy sẽ làm hết sức giúp đội bóng hướng đến chức vô địch. Được chơi một trận chung kết Champions League là một vinh dự rất lớn, chắc chắn chúng tôi không muốn về nhì ở một trận đấu có tính chất quan trọng như vậy”.

“Liverpool rất mạnh, nhưng Tottenham có một thời gian dài để chuẩn bị. Ở một trận chung kết, mọi thứ đều có thể xảy ra. Chúng tôi đủ sức để đánh bại họ, qua đó nâng cao chiếc cúp vô địch”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X