Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Pochettino được đảm bảo bất chấp thành tích tệ của Chelsea

Thứ Bảy 09/12/2023 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp việc Chelsea không có được thành tích khả quan trong thời gian qua, BLĐ đội bóng vẫn đang đặt niềm tin tuyệt đối vào HLV Pochettino.

BLĐ Chelsea tin tưởng Pochettino

Dù đã chi ra tới 400 triệu Bảng trong kì chuyển nhượng hè vừa qua, Chelsea lại gây thất vọng lớn. Sau 15 vòng đấu ở Premier League, The Blues chỉ giành được 19 điểm và đang ngụp lặn ở giữa bảng xếp hạng. 

Phong độ của Chelsea rất thất thường. Sau những trận thắng và nhận được nhiều kì vọng lớn, The Blues lập tức gây thất vọng ở những trận đấu tiếp theo. 

Tương lai Pochettino được đảm bảo bất chấp thành tích tệ của Chelsea 1
Pochettino được đảm bảo tương lai ở Chelsea.

Sau thất bại 1-2 trước MU, đã có những dấu hỏi về tương lai của HLV Pochettino. Tuy nhiên, nhà báo Fabrizio Romano đã làm rõ mọi chuyện. Cụ thể, nhà báo người Italia tiết lộ BLĐ Chelsea vẫn đang tin tưởng tuyệt đối HLV Pochettino.

Fabrizio Romano đưa tin:

"Chúng ta hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Nhưng hiện tại, mọi chuyện khá rõ ràng. BLĐ Chelsea tin tưởng tuyệt đối HLV Pochettino.

Các quan chức cấp cao đều đang ủng hộ ông ấy. Trong thời gian tới, Nkunku và nhiều trụ cột khác của Chelsea sẽ trở lại. Chelsea hy vọng rằng điều này sẽ giúp đội bóng cải thiện thành tích của mình.

Hiện tại, BLĐ Chelsea vẫn đang chưa lên kế hoạch thay thế Pochettino, cũng chưa đàm phán với ai khác cả. Họ sẽ tiếp tục trao cơ hội cho ông ấy thời gian tới."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X