Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Pochettino CHÍNH THỨC được quyết định

Thứ Năm 24/05/2018 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham gia hạn hợp đồng với Mauricio Pochettino thêm 5 năm, ông thầy người Argentina sẽ gắn bó với đội bóng thành London đến năm 2023.

Pochettino gia hạn hợp đồng 5 năm với Tottenham


HLV Mauricio Pochettino ký hợp đồng với Tottenham từ Southampton, ông thầy người Argentina đã gây ấn tượng rất lớn trong thời gian làm việc tại đội bóng thành London. 
 
Tottenham gia hạn hợp đồng với Mauricio Pochettino đến năm 2023 hình ảnh

Tottenham gia hạn hợp đồng đến năm 2023 với Tottenham


Cựu HLV của Espanyol đã đưa Tottenham thành một trong những thế lực ở giải Ngoại hạng Anh, Spurs cũng có những bước trưởng thành vượt bậc ở đấu trường châu Âu.

Trong 3 mùa giải vừa qua, Pochettino đều giúp Tottenham cán đích trong Top 4 ở Premier League. Tài năng của ông khiến một số đội bóng khác thèm khát. Real quan tâm Pochettino, họ nhắm ông thầy người Argentina trong trường hợp Zidane ra đi.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau khi Pochettino gia hạn hợp đồng với Tottenham
Tottenham gia hạn hợp đồng với Mauricio Pochettino thêm 5 năm, dưới đây là 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau khi ông thầy người Argentina ký hợp đồng...
Biết được một số đội bóng muốn có Pochettino, Tottenham đã đẩy mạnh việc gia hạn hợp đồng mới với ông thầy 46 tuổi.

Mới nhất, Tottenham gia hạn hợp đồng với Mauricio Pochettino thêm 5 năm, ông thầy người Argentina sẽ gắn bó với đội bóng thành London đến năm 2023.
 

Pochettino nói gì khi gia hạn với Tottenham?

 

Sau khi Tottenham gia hạn hợp đồng với Pochettino, chủ tịch Daniel Levy khẳng định: “Tôi rất vui khi Pochettino đồng ý kéo dài hợp đồng với Tottenham đến năm 2023, những trợ lý của ông ấy bao gồm Jesus Perez, Miguel D'Agostino và Toni Jimenez cũng được gia hạn hợp đồng mới."
 
Pochettino

Pochettino hứa sẽ giúp Tottenham chơi tốt hơn nữa trong tương lai


“Pochettino đã thể hiện rất tốt trong những năm gần đây, tôi muốn giữ ông ấy càng lâu càng tốt. Tôi rất mừng khi ông ấy nhanh chóng đồng ý gia hạn hợp đồng mới với Tottenham”.

Pochettino thì vui mừng khẳng định: “Tôi cảm thấy vinh dự khi tiếp tục được gắn bó với Tottenham, tôi rất vui vì một bản hợp đồng mới. Tôi và BLĐ đã có sự trao đổi, chúng tôi đã có kế hoạch giúp đội bóng phát triển hơn nữa”.

“Tôi hài lòng với công việc của mình từ khi tới Tottenham, nhưng tôi sẽ cố gắng hơn nữa. Tôi đang lên kế hoạch giúp Spurs giành thật nhiều những danh hiệu trong những năm tới, tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ NHM”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X