Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Phil Jones đã được quyết định?

Thứ Bảy 18/06/2016 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, cuộc gặp gỡ giữa trung vệ Phil Jones và HLV Jose Mourinho đã diễn ra tốt đẹp. Vị chiến lược gia người Bồ đã thuyết phục được trung vệ người Anh ở lại Old Trafford.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.
Với việc HLV Jose Mourinho đưa về trung vệ Eric Bailly, nhiều khả năng ông sẽ để cầu thủ này đá cặp trung vệ với Chris Smalling ở mùa giải tới. Điều này khiến những trung vệ còn lại của M.U lo lắng về tương lai của mình, đặc biệt là trung vệ Phil Jones. Cách đây không lâu, báo chí Anh cho rằng cầu thủ sinh năm 1992 đã đến gặp BLĐ để bày tỏ nguyện vọng được ra đi. Jones không muốn ngồi dự bị ở Old Trafford, nhất là trong bối cảnh anh mới bình phục chấn thương và cần được ra sân để lấy lại phong độ tốt nhất.
trung ve phil jones hinh anh
Phil Jones muốn rời M.U
BLĐ M.U thì ném quả bóng sang cho HLV Jose Mourinho, họ khẳng định tương lai Phil Jones phụ thuộc hoàn toàn vào nhà cầm quân người Bồ. Mới nhất, cựu HLV của Real Madrid đã sắp xếp một cuộc nói chuyện với Jones để bàn bạc về tương lai của cầu thủ này tại Old Trafford. Cuộc gặp này đã diễn ra tốt đẹp khi Mourinho thuyết phục thành công cầu thủ sinh năm 1992 ở lại Manchester. Cụ thể, “Người đặc biệt” khẳng định ông chỉ sử dụng những cầu thủ tốt nhất và nếu Jones chơi tốt anh hoàn toàn có thể có được vị trí chính thức.
Thêm dấu hiệu khẳng định Zlatan Ibrahimovic sẽ gia nhập M.U
(Bongda24h.vn) – Siêu tiền đạo người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic đã hết hạn hợp đồng 4 năm với PSG. Có nhiều tin đồn cho rằng, bến đỗ tiếp theo của cầu thủ...
Mùa giải vừa qua , Phil Jones chỉ ra sân đúng 13 trận cho Quỷ đỏ vì liên tục phải ngồi ngoài vì chấn thương. Cập bến M.U từ năm mới 19 tuổi và được coi là một trong những cầu thủ triển vọng nhất của bóng đá Anh, nhưng những chấn thương đã cản trở rất nhiều đến sự nghiệp của cầu thủ này. Ngoài vị trí trung vệ, Jones còn có thể đá hậu vệ cánh hoặc tiền vệ phòng ngự đều rất tốt. Mourinho luôn đánh giá cao những cầu thủ đa năng và đó là lý do tại sao ông giữ anh ở lại Old Trafford.
trung ve phil jones hinh anh 2
Mourinho thuyết phục Jones ở lại Old Trafford
Mourinho còn đang muốn bổ sung một tiền vệ trung tâm đẳng cấp và một tiền đạo có khả năng ghi 20 bàn/mùa. Ở tuyến giữa, ông muốn BLĐ M.U mua tiền vệ Paul Pogba của Juventus. Đây là thương vụ không hề dễ dàng bởi Chelsea, Man City hay Barca đều muốn có tuyển thủ người Pháp. Man đỏ dự định chi ra 65 triệu bảng để thuyết phục đội bóng thành Turin nhả ngôi sao của mình. Trên hàng công ông cũng muốn đưa về tiền đạo Higuain của Napoli, chân sút người Argentina luôn duy trì phong độ cực tốt trong những mùa giải gần đây.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X