Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tương lai Paul Pogba được quyết định sau 9 trận đấu"

Thứ Tư 17/06/2020 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Arsenal, Paul Merson cho rằng tương lai tiền vệ Paul Pogba sẽ được quyết định trong 9 vòng đấu còn lại ở Ngoại hạng Anh.

Tương lai Pogba sắp được quyết định


Tương lai tiền vệ Paul Pogba là một trong những đề tài được bàn luận rất nhiều trong thời gian gần đây. Cầu thủ người Pháp chỉ còn hợp đồng với MU đến Hè 2021, song anh vẫn chưa đồng ý ký hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford.
 
Tương lai tiền vệ Paul Pogba được quyết định sau 9 trận đấu hình ảnh

Pogba được đồn đoán có thể rời MU ở Hè 2020


Một vài nguồn tin cho rằng Pogba muốn giành những danh hiệu lớn, anh muốn cập bến một đội bóng giàu tham vọng hơn. Real Madrid hiện đang rất muốn có Pogba, Juventus cũng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1993.

Sau một thời gian dài hồi phục chấn thương, Pogba đã có thể ra sân trở lại. Ngôi sao người Pháp đã sẵn sàng góp mặt trong chuyến làm khách của MU trên sân của Tottenham vào ngày 19/6 tới.  Mới đây, cựu sao Arsenal, Paul Merson nhận định về chuyện đi hay ở của Pogba, ông viết trên Starsport:

"Pogba đã trở lại, cậu ấy háo hức được ra sân thi đấu. 6 tuần tới và 9 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh sẽ là câu trả lời cho tương lai của cậu ấy. Nếu Pogba chơi tốt bên cạnh Bruno Fernandes, cậu ấy có thể nghĩ đến việc ở lại. MU cũng có những lý do để đáp ứng những yêu cầu của Pogba".

"Ngược lại, nếu không ổn, cậu ấy sẽ chọn cách ra đi. Tôi thiên về khả năng Pogba tiếp tục gắn bó với MU nhiều hơn, bởi Quỷ đỏ đã cho thấy tham vọng trở lại bằng những bản hợp đồng tốt. Đại dịch Covid-19 cũng là một trong những lý do ngăn cản cậu ấy rời Old Trafford".

Mới đây, cựu cầu thủ Mark Bosnich cho rằng Pogba là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất thế giới và thay thế anh là điều MU khó có thể làm được.

Nếu bán Pogba, MU sẽ không tìm nổi người thay thế
Cựu cầu thủ Mark Bosnich cho rằng Pogba là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất thế giới và thay thế anh là điều khó có thể làm được.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X