Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Olivier Giroud được quyết định

Thứ Ba 03/12/2019 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olivier Giroud rời Chelsea vào tháng 1 năm 2020, tờ Daily Mail khẳng định HLV Lampard đã đồng ý để tiền đạo người Pháp ra đi.

Olivier Giroud sẽ chia tay Chelsea vào tháng 1


Cách đây gần 2 năm, Chelsea chi 18 triệu bảng mua Olivier Giroud từ Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1986 được kỳ vọng khá nhiều ở sân Stamford Bridge, nhưng chưa khi nào cầu thủ người Pháp trở thành lựa chọn không thể thay thế của CLB.
 
Olivier Giroud rời Chelsea vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Giroud sẽ rời Chelsea vào tháng 1


Mùa giải năm nay, Olivier Giroud không cạnh tranh được vị trí với Tammy Abraham. Ngôi sao 33 tuổi cùng với Michy Batshuayi là lựa chọn dự phòng cho cầu thủ người Anh. Với việc không được sử dụng thường xuyên, cựu sao Arsenal đang muốn ra đi.

Giroud cần được ra sân nhiều hơn, qua đó đảm bảo vị trí số 1 ở ĐT Pháp. Olivier Giroud rời Chelsea vào tháng 1 năm 2020, tờ Daily Mail khẳng định HLV Lampard đã đồng ý để tiền đạo người Pháp ra đi.

Ngôi sao sinh năm 1986 đã đến gặp Lampard và yêu cầu được ra đi, HLV người Anh đã đồng ý với yêu cầu của Giroud. Ngay từ thời điểm này, người đại diện của Giroud đã đàm phán tìm CLB mới. Chelsea có thể thu về 6 triệu bảng từ tiền đạo người Pháp vào tháng 1.

Nếu Giroud rời Stamford Bridge thì Michy Batshuayi sẽ là lựa chọn duy nhất dự phòng cho Tammy Abraham ở vị trí trung phong cắm. Chelsea không được mua sắm ở phiên chợ Đông 2020, bởi vậy họ sẽ không thể bổ sung thêm tiền đạo.

HLV Lampard mới đây tuyên bố có thể sử dụng Pulisic ở vị trí tiền đạo cắm, ông đánh giá cao sự đa năng của cầu thủ người Mỹ và tin rằng anh có thể đá tốt ở vị trí cao nhất trên hàng công.

Còn với trường hợp của Giroud, anh được nhiều đội bóng quan tâm. Crystal Palace muốn có Giroud, West Ham và hai đội bóng thành Milan cũng đã đánh tiếng muốn có tiền đạo của Chelsea.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X