Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai mờ mịt, Di Maria được M.U trao quyền “tự xử”

Thứ Ba 26/05/2015 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của Di Maria tại M.U đang bị đặt dấu hỏi lớn, và mới đây Quỷ đỏ đã trao quyền tự quyết cho tiền vệ người Argentina này.

MU trao quyen tu quyet tuong lai cho Di Maria hinh anh
Quyền tự quyết đang nằm trong tay Di Maria

Mùa giải năm nay đã diễn ra cực kỳ tệ hại với Angel Di Maria khi anh sa sút thảm hại và đánh mất vị trí trong đội hình chính thức của Man Utd trong mùa giải năm nay. Từ vị thế của một ngôi sao tầm cỡ thế giới và là hy vọng hàng đầu của Quỷ đỏ, tiền vệ người Argentina đã không thể cạnh tranh được với Ashley Young và phải ngồi dự bị trong suốt giai đoạn cuối mùa giải. Việc chỉ có mặt trên sân 20 phút trong trận gặp Hull City trước khi phải rời sân vì chấn thương khiến cho tương lai của Di Maria ngày càng trở nên mờ mịt, và đã có không ít thông tin đồn thổi về bến đỗ mới của cầu thủ này.

Tuy nhiên mới đây, tờ Daily Mail cho hay, Ban lãnh đạo của Man Utd sẽ không đụng chạm đến Di Maria mà sẽ trao quyền tự quyết cho chính cầu thủ số 7. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ không bán đi bản hợp đồng kỷ lục của mình trừ khi anh yêu cầu được rời CLB. Đây có thể coi là một bước đi hợp lý của Man Utd, bởi lẽ nếu vội vàng đưa Di Maria lên bàn chuyển nhượng vào lúc này, chắc chắn họ sẽ lỗ nặng do thành tích bết bát của anh trong mùa giải vừa qua. Paris Saint-Germain vẫn đang rất thiết tha để có được cầu thủ này, tuy nhiên số tiền mà họ bỏ ra không thể đạt tới con số 63 triệu bảng mà Man Utd đã bỏ ra hồi hè năm ngoái được.

Thêm vào đó, Di Maria mới chỉ trải qua một mùa giải ở Premier League và vẫn còn quá sớm để đánh giá về khả năng thích nghi của anh với môi trường bóng đá Anh quốc. HLV Louis Van Gaal cũng liên tục khẳng định rằng “Thiên thần” vẫn nằm trong kế hoạch của ông và kỳ vọng anh sẽ tỏa sáng ở mùa sau. Trong thời gian tới, Di Maria sẽ tập trung cùng các đồng đội ở ĐTQG để chuẩn bị cho Copa America, và nếu thi đấu thành công trên đất Chile thì khả năng anh được trọng dụng trở lại là rất cao.

Tuy nhiên, nói như thế không có nghĩa là tương lai của Di Maria đã được đảm bảo hoàn toàn. Với phong độ xuất sắc của Ashley Young cùng với sự xuất hiện của vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan, Memphis Depay, chắc chắn cuộc đua tranh cho vị trí tiền vệ cánh trái ở sân Old Trafford sẽ là vô cùng khốc liệt. Vì thế tiền vệ số 7 sẽ cần  phải nỗ lực hết mình nếu như muốn lấy lại sự tín nhiệm của HLV Van Gaal.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X