Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Mandzukic được quyết định trong 48 giờ tới

Thứ Bảy 21/12/2019 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mario Mandzukic rời Juventus đến Qatar sắp được thông qua, cầu thủ người Croatia đang đàm phán tìm bến đỗ mới.

Mario Mandzukic chuẩn bị có bến đỗ mới


Mùa giải năm nay, tiền đạo Mario Mandzukic không được HLV Maurizio Sarri trọng dụng. Ông thầy người Italia gạch tên cầu thủ 33 tuổi khỏi danh sách thi đấu ở Champions League, cựu HLV Chelsea cũng muốn chân sút sinh năm 1986 tìm bến đỗ mới.
 
Mario Mandzukic rời Juventus đến Qatar vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Tương lai Mandzukic được quyết định trong 48 giờ tới


Hè 2019, Mandzukic đã đàm phán với một số đội bóng ở nước Anh như MU hay Tottenham, anh cũng được đồn đoán đến Qatar thi đấu. Quá trình đàm phán diễn ra không thành công, Mandzukic buộc phải ở lại Juventus, song anh không được HLV Sarri trao cơ hội ra sân. 

Mới đây, cựu sao Bayern Munich lại vắng mặt ở bữa tiệc Giáng sinh của Bà đầm già một cách khó hiểu. Cách duy nhất để tiền đạo người Croatia thoát khỏi tình trạng này là rời khỏi Juventus. Theo báo chí Italia, trong thời gian qua cầu thủ này đã tích cực tìm bến đỗ mới.

MU hay Tottenham không cần sự có mặt của Mandzukic, bởi vậy anh đang đàm phán với một số đội bóng ở châu Á. Mario Mandzukic rời Juventus đến Qatar sắp được thông qua, cầu thủ người Croatia đang đàm phán tìm bến đỗ mới.

Theo Goal, Mandzukic đã có mặt ở Qatar và sẽ chốt tương lai của mình trong 48 giờ tới. Khả năng sẽ chuyển đến đây thi đấu ngay ở phiên chợ Đông 2020. Ngôi sao người Croatia sẽ theo chân Marc Muniesa, Mohamed Diame và Xavi thi đấu ở Qatar. 

Bến đỗ mới của Mandzukic nhiều khả năng sẽ là CLB Al Rayyan. Đội bóng này không có cầu thủ 33 tuổi ở Hè 2019, nhưng họ đã nhanh chóng nối lại đàm phán để hy vọng có cựu sao Bayern Munich ngay sau khi phiên chợ Đông 2020 mở cửa.

Mario Mandzukic cập bến Juventus từ năm 2015, đã ra sân 162 trận và ghi 44 bàn thắng, cùng đội bóng thành Turin giành 4 Serie A, 3 Coppa Italia và 1 Siêu cúp. 

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X