Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Mandzukic chính thức được quyết định

Thứ Năm 04/04/2019 23:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus gia hạn hợp đồng với Mario Mandzukic, cầu thủ người Croatia sẽ gắn bó với đội bóng thành Turin đến năm 2021. Đây là động thái cần thiết bởi chân sút 32 tuổi vẫn đang duy trì phong độ ổn định.

Juventus gia hạn thêm 2 năm với Mario Mandzukic


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Mario Mandzukic đều chơi rất tốt trong màu áo Juventus. Cầu thủ sinh năm 1986 là mẫu tiền đạo đa năng, anh có thể đá ở bất kỳ vị trí nào khi được HLV yêu cầu. Kể từ khi tới Juventus, Mandzukic đã có 159 lần ra sân, ghi 43 bàn và cung cấp 19 kiến tạo.

 
Chính thức Juventus gia hạn hợp đồng với Mario Mandzukic hình ảnh

Mandzukic ký hợp đồng đến năm 2021 với Juventus


Mùa giải này, cầu thủ 32 tuổi có 8 bàn cùng 6 kiến tạo sau 23 lần ra sân ở Serie A. Không chỉ giỏi ghi bàn và kiến tạo, Mandzukic còn đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội bóng thành Turin. Mùa này, anh là người giành chiến thắng trong những tình huống không chiến nhiều nhất trong đội hình Juventus, với tổng cộng 132 lần ở Serie A.

Hợp đồng của Mandzukic với Juventus còn thời hạn đến Hè 2019, việc hợp đồng chỉ còn vài tháng khiến ngôi sao người Croatia được nhiều đội bóng quan tâm. M.U, Tottenham và Atletico Madrid là những đội bóng muốn có tiền đạo này.

Mới nhất, Juventus gia hạn hợp đồng với Mario Mandzukic, cầu thủ người Croatia sẽ gắn bó với đội bóng thành Turin đến năm 2021. Đây là động thái cần thiết bởi chân sút 32 tuổi vẫn đang duy trì phong độ ổn định.

Juventus đang chiếm lợi thế lớn ở Serie A, họ cũng đã lọt vào tứ kết Champions League. Việc được đảm bảo tương lai sẽ giúp Mandzukic chơi tốt hơn trong phần còn lại của mùa giải. Ngôi sao sinh năm 1986 đang kết hợp rất tốt cùng với Ronaldo và Dybala trên hàng công.

Lê Hường (TTV)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X