Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Mahrez tại Leicester chính thức có câu trả lời

Thứ Năm 18/08/2016 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù nhận được nhiều lời mời chào hấp dẫn song Mahrez vẫn quyết định ở lại Leicester và mới gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với đội bóng này.


Ở mùa trước, Leicester City đã viết nên câu chuyện cổ tích khi vượt mặt hàng loạt ông lớn để giành chức vô địch Premier League. Trong thành công không tưởng đó của “Bầy cáo”, tiền vệ Riyad Mahrez là một trong những người để lại nhiều ấn tượng nhất. Với thành tích ghi 17 bàn và thực hiện 11 đường kiến tạo chưa kể những đóng góp vào lối chơi chung, cầu thủ 25 tuổi đã được Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bầu chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất năm”.

Tuong lai Mahrez tai Leicester chinh thuc co cau tra loi hinh anh
Mahrez đã ký hợp đồng mới với Leicester

Nhưng cũng chính sự tiến bộ vượt bậc đó dẫn tới tương lai Mahrez tại Leicester bị nghi ngờ lớn. Có rất nhiều CLB tên tuổi cả trong và ngoài nước Anh sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ tuyển thủ Algeria đặc biệt là Arsenal khi từng gửi tới sân King Power lời đề nghị có trị giá lên tới 50 triệu Euro. Tuy nhiên, khi mà nhiều người đinh ninh Mahrez  sẽ rời Leicester hè này thì anh lại có quyết định khiến tất cả phải bất ngờ.

Mới đây, thông qua trang web chính thức, đội bóng đá này đã công bố thông tin Mahrez ở lại Leicester tới năm 2020: “Leicester City vui mừng thông báo Riyad Mahrez đã ký một hợp đồng mới, cam kết tương lai của mình với CLB cho tới tháng 6 năm 2020. Người giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA đã đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch Premier League khó quên của Leicester mùa trước.”

Tuong lai Mahrez tai Leicester chinh thuc co cau tra loi hinh anh 2
Leicester tiếp tục thể hiện tham vọng duy trì sức mạnh

“Sau khi gia nhập từ Le Havre tháng 1 năm 2014, Riyad đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ tấn công đáng sợ nhất tại Châu Âu. Anh đã ghi được 17 bàn và đóng góp 11 đường chuyền cho đồng đội lập công trong chiến thắng vang dội trong lịch sử Premier League.”

Với việc gia hạn hợp đồng thành công với Mahrez, Leicester tiếp tục chứng tỏ khát vọng duy trì sức mạnh của mình. Trước đó, họ cũng đã giữ chân một số nhân tố quan trọng như Wes Morgan, Jamie Vardy, Kasper Schmeichel, Andy King đặc biệt là HLV Claudio Ranieri bằng các hợp đồng mới.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X