Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Lukaku được quyết định?

Thứ Bảy 20/08/2016 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo nguồn tin độc quyền của tờ Mirror, tiền đạo Lukaku đã quyết định ở lại Everton, ít nhất là thêm một mùa giải nữa.


Tiền đạo Lukaku đang được đánh giá là một trong những sát thủ nguy hiểm bậc nhất Premier League. Ngôi sao người Bỉ là cầu thủ không thể thay thế trên hàng công của Eveton. Mùa giải vừa qua anh đã ghi 18 bàn ở Premier League, nhưng đội bóng chủ sân Goodison Park vẫn không thể giành vé dự cúp châu Âu. Với những gì đã thể hiện, cầu thủ sinh năm 1993 được rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu để ý. Bayern Munich, Arsenal và Chelsea là những đội bóng muốn có Lukaku.
Tuong lai tien dao Lukaku duoc quyet dinh hinh anh
Lukaku đạt phong độ cao trong màu áo Everton
Bản thân Lukaku cũng muốn tìm một bến đỗ mới, anh muốn cập bến một đội bóng giàu tham vọng hơn Everton. Chelsea là đội bóng khát khao cầu thủ người Bỉ nhất. Trước đó, Lukaku bị The Blues đẩy tới Everton với mức giá 28 triệu bảng. Nhưng phong độ của cầu thủ này đã khiến huấn luyện viên Conte vô cùng ấn tượng. Ông đã đề nghị BLĐ đội bóng đá chủ sân Stamford Bridge mua lại chân sút sinh năm 1993. Phía Chelsea chấp nhận chi ra 60 triệu bảng cho thương vụ này.
Chelsea nhận trái đắng vụ Lukaku
(Bongda24h.vn) - Trước nỗ lực của Chelsea, Everton đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo Romelu Lukaku.
Nhưng mới nhất, theo nguồn tin độc quyền của tờ Mirror, tiền đạo Lukaku đã quyết định ở lại Everton, ít nhất là thêm một mùa giải nữa. Chân sút 22 tuổi được cho là đã có cuộc nói chuyện trực tiếp với huấn luyện viên Ronald Koeman, và cho biết mình sẽ từ chối việc đến Chelsea, để ở lại Goodison Park thêm ít nhất là một mùa nữa. Việc cầu thủ người Bỉ cam kết ở lại Everton cũng vì lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ phía đội chủ sân Goodison Park.
Tuong lai tien dao Lukaku duoc quyet dinh hinh anh 2
Lukaku cam kết ở lại Everton
Nửa xanh vùng Merseyside đang lên kế hoạch nâng lương cho Lukaku lên 100.000 bảng/tuần, cao nhất Everton hiện tại. Sự có mặt của tân huấn luyện viên Ronald Koeman được cho cũng là một nhân tố khiến Lukaku muốn ở lại, sau sự ra đi của Roberto Martinez - người bị Lukaku than phiền nhiều về cách sắp xếp chiến thuật. Chân sút người Bỉ đá 104 trận cho Everton ghi 43 bàn thắng.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

T.N
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X