Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Kante đã được xác định

Thứ Tư 22/08/2018 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai NGolo Kante đã được quyết định, theo đó cầu thủ người Pháp sẽ gắn bó lâu dài với The Blues thay vì ra đi tìm bến đỗ mới.

PSG và Real quyết tâm chiêu mộ Kante


PSG đang thiếu đi một tiền vệ đánh chặn chất lượng, khi mà Thiago Motta đã lớn tuổi thì khả năng phòng ngự từ xa của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử bị ảnh hưởng đáng kể. HLV Thomas Tuchel muốn mua một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp.
 
Tương lai NGolo Kante ở Chelsea đã được quyết định hình ảnh

Real và PSG muốn mua Kante 


PSG muốn mua NGolo Kante của Chelsea. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ 27 tuổi duy trì phong độ cực kỳ ổn định, anh vừa lên ngôi vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp.

Mặc dù không có thể hình tốt nhưng Kante lại sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi vô cùng thông minh. HLV Tuchel ấn tượng với tài năng của Kante và muốn PSG chi đậm mua cầu thủ người Pháp.

Để thuyết phục Chelsea bán ngôi sao của mình PSG chấp nhận chi tới 80 triệu euro, thậm chí họ chấp nhận chi 100 triệu euro nếu Chelsea tỏ ra cứng rắn.

Ngoài PSG thì Real Madrid cũng quan tâm Kante, đội chủ sân Bernabeu cũng muốn có tiền vệ sinh năm 1991 để nâng cấp tuyến giữa. Los Blancos cũng chấp nhận chi ít nhất 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, khả năng PSG và Real Madrid có Kante là không cao.
 

PSG và Real nhận đòn đau vụ Kante

 

Tương lai NGolo Kante đã được quyết định, theo đó cầu thủ người Pháp sẽ gắn bó lâu dài với The Blues thay vì ra đi tìm bến đỗ mới.
 
N

NGolo Kante tuyên bố không rời Chelsea


Ngôi sao 27 tuổi khẳng định anh hạnh phúc ở Chelsea và sẽ không đi đâu cả, tiền vệ người Pháp muốn gắn bó với Stamford Bridge càng lâu càng tốt. Cựu sao Leicester đang rất hài lòng với Maurizio Sarri, anh muốn cùng ông thầy người Italia giành những danh hiệu lớn.

Mới nhất, Kante khẳng định hạnh phúc với vị trí mới dưới thời HLV Maurizio Sarri, ngôi sao người Pháp đang cố gắng phát huy những gì là tốt nhất của mình qua đó giúp Chelsea giành những danh hiệu lớn ở mùa giải 2018/19.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X