Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Jesse Lingard phụ thuộc vào HLV Solskjaer

Thứ Sáu 20/08/2021 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ The Times, tiền vệ Jesse Lingard vẫn có thể rời MU trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2021.

Jesse Lingard chỉ ở lại nếu được ra sân thường xuyên


Vào tháng 1 năm nay, tiền vệ Jesse Lingard chơi bùng nổ trong màu áo West Ham theo dạng cho mượn. Anh ghi tới 9 bàn và cung cấp 3 kiến tạo chỉ sau 17 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 1992 hiện đã trở lại tập trung cùng MU sau khi hợp đồng cho mượn với West Ham đáo hạn.
 
Tương lai Jesse Lingard vẫn được quan tâm rất nhiều

Tương lai Jesse Lingard vẫn được quan tâm rất nhiều


Tương lai của cầu thủ người Anh vẫn đang được quan tâm rất nhiều. West Ham chấp nhận chi 22 triệu bảng ký hợp đồng dài hạn với Lingard, Everton cũng sẵn sàng chi tiền để có cầu thủ 29 tuổi. Những đội bóng kể trên sẵn sàng trao cho cầu thủ người Anh một vị trí đá chính trong đội hình.

Theo tờ The Times, Jesse Lingard vẫn có thể rời MU trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2021. Anh sẽ có nói chuyện với HLV Solskjaer trước khi quyết định tương lai. Theo đó, cầu thủ này chỉ ở lại Old Trafford nếu được ra sân thường xuyên.

Jesse Lingard vẫn nuôi hy vọng được khoác áo tuyển Anh, bởi vậy anh cần được thi đấu đều đặn. Nếu không được HLV Solskjaer trao cơ hội thường xuyên, rất có thể Lingard sẽ rời đi trong những ngày cuối cùng ở Hè 2021. Trước đó, Lingard có tên trong danh sách sơ bộ của tuyển Anh dự VCK Euro 2020, song sau đó bị Gareth Southgate gạch tên. 

Trong một chia sẻ mới đây về tương lai Lingard, HLV Solskjaer của MU cho biết: “Cậu ấy đã chơi tuyệt vời trong màu áo West Ham ở nửa sau mùa giải vừa rồi, tôi thực sự ấn tượng với Lingard. Tôi muốn giữ cậu ấy ở lại, tôi tin rằng Lingard sẽ đóng góp rất nhiều vào lối chơi và thành tích của CLB”.
Lingard bị đồng đội gọi là nghệ sĩ hàiLingard bị đồng đội gọi là nghệ sĩ hài
Ngay cả Bruno Fernandes cũng không thể nhịn cười trước những trò đùa của Jesse Lingard, và sớm gợi ý sự nghiệp trong tương lai cho tiền vệ này.
Maguire và Lingard ghi bàn, MU đánh bại Burnley với tỷ số 3-1Maguire và Lingard ghi bàn, MU đánh bại Burnley với tỷ số 3-1
MU đã đánh bại Burnley 3-1 trong trận đấu tại trung tâm huấn luyện Carrington, Harry Maguire và Jesse Lingard là những người ghi bàn cho Quỷ đỏ.
Trang chủ Premier League nhầm lẫn to đùng về Jesse LingardTrang chủ Premier League nhầm lẫn to đùng về Jesse Lingard
Nhiều NHM đã bật cười khi chứng kiến trang chủ Premier League điền tên tiền vệ Jesse Lingard vào danh sách cầu thủ của West Ham.
“West Ham muốn tái ngộ Lingard, nhưng…”“West Ham muốn tái ngộ Lingard, nhưng…”
Stuart Pearce – thành viên trong BHL West Ham xác nhận CLB này vẫn quan tâm đến việc đưa Jesse Lingard trở lại song dường như không được anh đồng tình.
Lingard: Tôi vẫn luôn ủng hộ West HamLingard: Tôi vẫn luôn ủng hộ West Ham
Trải qua nửa mùa bóng khoác áo West Ham dưới dạng cho mượn, Jesse Lingard đã lấy lại phong độ đỉnh cao và rất tự tin trong mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X