Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Jesse Lingard phụ thuộc vào HLV Solskjaer

Chủ Nhật 06/06/2021 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với The Sun, huyền thoại Arsenal - Nigel Winterburn cho rằng tương lai tiền vệ Jesse Lingard phụ thuộc vào quyết định của HLV Solskjaer.

Nigel Winterburn nói về Jesse Lingard


Vào tháng 1 năm nay, tiền vệ Jesse Lingard quyết định rời MU cập bến West Ham theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21. Ngôi sao sinh năm 1992 đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành một phần quan trọng của đội bóng thành London.
 
Nigel Winterburn nói về Jesse Lingard

Nigel Winterburn nói về Jesse Lingard


Anh ghi tới 9 bàn thắng và cung cấp 3 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh sau 16 lần ra sân, góp công lớn giúp West Ham giành vé dự Europa League mùa tới. Có rất nhiều tin đồn liên quan đến cầu thủ người Anh ở thời điểm hiện tại.

West Ham được cho là muốn mua đứt Jesse Lingard, HLV David Moyes muốn BLĐ đội bóng thành London chi 22 triệu bảng qua đó ký hợp đồng với cầu thủ người Anh. Nhiều thông tin cho rằng bản thân Lingard muốn ở lại MU, HLV Solskjaer cũng muốn giữ anh ở lại Old Trafford.

Mới nhất, huyền thoại Arsenal - Nigel Winterburn đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai Lingard. Ông nói với The Sun:

Lingard thể hiện phong độ rất kinh ngạc ở West Ham. Tôi nghĩ rằng sẽ có một cuộc thảo luận giữa Lingard, HLV Solskjaer và BLĐ MU. Theo quan điểm của cá nhân tôi, tương lai Lingard phụ thuộc vào Solskjaer. Nếu được đảm bảo cơ hội ra sân, cậu ấy sẽ ở lại. Lingard vẫn còn tình yêu rất lớn với MU”.

“Tuy nhiên, nếu không nằm trong kế hoạch cậu ấy sẽ phải rời đi và tìm bến đỗ mới. Nếu Lingard quyết định chia tay MU, tôi nghĩ West Ham sẽ là ứng cử viên sáng giá để ký hợp đồng với cậu ấy trong mùa Hè này”.
HLV ĐT Anh giải thích lý do loại bỏ Jesse LingardHLV ĐT Anh giải thích lý do loại bỏ Jesse Lingard
Phát biểu sau khi công bố danh sách 26 cầu thủ ĐT Anh dự VCK Euro 2020, HLV Gareth Southgate đã giải thích lý do loại bỏ tiền vệ Jesse Lingard.
ĐT Anh công bố danh sách dự VCK Euro 2020: Bất ngờ từ Lingard và Alexander-ArnoldĐT Anh công bố danh sách dự VCK Euro 2020: Bất ngờ từ Lingard và Alexander-Arnold
Alexander-Arnold đã có suất tham dự Euro 2020 cùng ĐT Anh nhưng Jesse Lingard bất ngờ bị loại dù đạt phong độ cao trong giai đoạn 2 của mùa giải.
Lingard bị trộm mất đồng hồ đắt tiền ngay trong phòng thay đồ West HamLingard bị trộm mất đồng hồ đắt tiền ngay trong phòng thay đồ West Ham
Lingard đã trình báo cảnh sát sau khi chiếc đồng hồ của anh bị trộm mất trong phòng thay đồ West Ham ở một trận đấu.
Điểm tin bóng đá sáng 21/5: MU dùng Jesse Lingard “câu” Harry KaneĐiểm tin bóng đá sáng 21/5: MU dùng Jesse Lingard “câu” Harry Kane
MU dùng Jesse Lingard “câu” Harry Kane, Barca muốn HLV Hansi Flick thay Koeman, Chelsea và Leicester bị FA sờ gáy,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng...
Mason Greenwood lý giải phong độ kinh hoàng thời gian quaMason Greenwood lý giải phong độ kinh hoàng thời gian qua
Có tên trong danh sách những ứng viên xuất sắc nhất tháng 4 Premier League (Jesse Lingard được bình chọn), Mason Greenwood đã chứng tỏ một phong độ khủng khiếp...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X