Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai James Rodriguez được định đoạt?

Thứ Năm 29/04/2021 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Marca, tiền vệ James Rodriguez đã đồng ý ở lại Everton đến năm 2024. Ngôi sao người Colombia chơi rất hay ở sân Goodison Park mùa này.

James Rodriguez sắp được Everton gia hạn


Không được trọng dụng ở Real Madrid, tiền vệ James Rodriguez quyết định cập bến Everton với một bản hợp đồng trị giá 22 triệu bảng vào hè 2020. Ngôi sao người Colombia ngay lập tức hòa nhập và trở thành cầu thủ quan trọng của đội bóng thành phố Cảng.

James Rodriguez sắp được Everton gia hạn

James Rodriguez sắp được Everton gia hạn


Mùa này, cầu thủ người Colombia có 6 bàn và cung cấp 4 kiến tạo sau 22 trận ở Ngoại hạng Anh. HLV Carlo Ancelotti coi tiền vệ sinh năm 1991 là nhạc trưởng trong lối chơi của Everton.

Phong độ tốt của James Rodriguez giúp Everton vẫn còn cơ hội cạnh tranh vé dự Champions League mùa tới. Hiện tại Nửa xanh vùng Merseyside hiện xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 6 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. 

Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Colombia sẽ hết hạn vào năm 2022, nhưng HLV Carlo Ancelotti đã tính đến việc giữ cậu học trò cưng ở lại Goodison Park thêm 2 năm. Theo Marca, tiền vệ James Rodriguez đã đồng ý gắn bó với Everton đến năm 2024. 

Để thuyết phục được James, Everton đã phải chấp nhận tăng lương, thưởng đáng kể cho tiền vệ này. Everton sẽ tiếp Aston Villa trên sân nhà ở vòng 34 Ngoại hạng Anh, sau đó họ sẽ đụng độ West Ham và Sheffield. Để nuôi hy vọng giành vé dự C1 mùa tới, Everton cần giành chiến thắng trong những vòng đấu còn lại.
Arteta chỉ trích VAR thậm tệ sau trận thua EvertonArteta chỉ trích VAR thậm tệ sau trận thua Everton
HLV Arteta khẳng định ông đã chịu đựng quá đủ vấn đề của VAR sau khi Arsenal bị từ chối một quả penalty ở trận thua Everton vừa qua.
Bernd Leno mắc sai lầm không thể tha thứ, Mikel Arteta phản ứng thế nào?Bernd Leno mắc sai lầm không thể tha thứ, Mikel Arteta phản ứng thế nào?
Sai lầm của thủ môn Bernd Leno khiến Arsenal phải nhận thất bại 0-1 trước Everton, HLV Mikel Arteta cũng đã lên tiếng về tình huống bắt bóng ngớ ngẩn của cầu...
Link xem video bóng đá Arsenal vs Everton: Sai lầm tai hạiLink xem video bóng đá Arsenal vs Everton: Sai lầm tai hại
Link xem video bóng đá Arsenal vs Everton 0-1 hôm nay 24/4 vòng 33 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Kết quả bóng đá Anh Arsenal vs Everton đêm qua rạng sáng nay.
Bernd Leno phản lưới, Arsenal lần thứ 3 hứng chịu kết cục bi thảm này?Bernd Leno phản lưới, Arsenal lần thứ 3 hứng chịu kết cục bi thảm này?
Thủ môn Bernd Leno có tình huống phản lưới nhà giúp Everton có được chiến thắng 1-0 ngay tại Emirates. Trong cả 2 lượt trận ở mùa giải này, Arsenal đều có cầu...
Hạ Arsenal, Everton gây bất ngờ với số chiến thắng trên sân kháchHạ Arsenal, Everton gây bất ngờ với số chiến thắng trên sân khách
Trận đấu Arsenal vs Everton đã khép lại với chiến thắng tối thiểu thuộc về đội khách, 3 điểm có được giúp thầy trò Carlo Ancelotti tiếp tục nuôi hy vọng trong...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X