Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger xác nhận chuẩn bị chia tay Arsenal

Thứ Sáu 12/08/2016 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger đã gắn bó với Arsenal tròn 20 năm và ông thừa nhận đây có thể là mùa giải cuối cùng của mình tại đây dù bác bỏ chuyện sẽ nghỉ hưu.


HLV Wenger tới làm việc tại Arsenal vào năm 1996 sau khi chia tay đội bóng Nhật Bản, Nagoya Grampus Eight. Ông chỉ mất 2 năm để giúp CLB thành London giành cú đúp danh hiệu tại Premier League và cúp FA (mùa 1997/98), Tới năm 2002, điều tương tự đã lặp lại khi HLV Wenger cùng Arsenal giành thêm một bộ đôi danh hiệu quốc nội.

HLV Wenger xac nhan chuan bi chia tay Arsenal  hinh anh
HLV Wenger đã có 20 năm gắn bó với Arsenal

Năm 2004, Arsenal dưới triều đại Wenger đạt cột mốc đáng nhớ khi trải qua 38 trận bất bại tại Premier League, lặp lại kỳ tích do Preston North End thực hiện 115 năm trước đó. Ngay sau đó, họ tiếp tục làm lu mờ thành tích bất bại 42 trận của Nottingham Forest khi đạt con số 49 trận liền không nếm mùi thua cuộc trước khi để thua Man United. Tới năm 2006, Pháo thủ ghi tên mình vào chung kết Champions League chỉ tiếc là đã để thua Barcelona.

Công lao là rất đáng kể song gần đây tương lai HLV Wenger tại Arsenal lại đang bị đặt dấu hỏi lớn khi họ trải qua 9 năm không danh hiệu nào và 2 chiếc cúp FA vào các năm 2014 và 2015 chỉ góp phần nhỏ xoa dịu. Trong cuộc họp báo 1 ngày trước khi Premier League khởi tranh, Wenger cho biết có khả năng sẽ rời Arsenal sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này.

HLV Wenger xac nhan chuan bi chia tay Arsenal  hinh anh
Nhưng ông thừa nhận ngày chia tay đang đến gần

Tuy nhiên, ông sẽ cố gắng tìm một công việc khác liên quan tới quản lý bóng đá chứ không nghỉ hưu ngay. “Những gì tôi dự định đó là tiếp tục làm việc miễn là tôi có đủ sức khỏe, không loại trừ bất cứ cương vị nào. Có một điều chắc chắn là tôi sẽ luôn luôn cố gắng làm việc bằng tất cả những gì có thể”, Wenger nói trên BBC.  

Nhà cầm quân 66 tuổi cũng bày tỏ quan điểm về thị trường chuyển nhượng và cách mua sắm của Arsenal: “Giá trị của một cầu thủ phụ thuộc vào tài năng, độ tuổi của anh ấy, kế hoạch của đội bóng và cả giá trị chuyển nhượng. Nếu bạn là một CLB Anh tới những nơi khác tìm người, lập tức giá cả sẽ tăng lên bởi họ biết rằng đó là những người kiếm được nhiều tiền.”

“Tất nhiên chúng tôi đang tham gia vào trường chuyển nhượng để tìm thêm sự bổ sung cho đội hình. Nhưng chúng tôi cũng tập trung phát triển các cầu thủ hiện tại. Chúng tôi cần họ sẵn sàng cho mùa giải mới”, Wenger nói thêm.


Ý An
 
⇒ Theo dõi: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X